Quảng cáo

Conor McGregor 'hét' giá vé cực khủng cho màn tái xuất kinh điển

Thứ ba, 23/04/2024 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Conor McGregor và Michael Chandler tại UFC 303 đang tạo ra sự chú ý từ cộng đồng MMA trên khắp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Conor McGregor và Michael Chandler tại UFC 303 đang tạo ra sự chú ý từ cộng đồng MMA trên khắp thế giới. Không chỉ là sự trở lại của McGregor sau gần ba năm vắng bóng, mà còn là cuộc đối đầu giữa anh và Chandler, hai võ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng võ thuật tổng hợp.

Với giá vé cho sự kiện này được đẩy lên mức kỷ lục, việc đặt chân vào T-Mobile Arena để chứng kiến màn tái xuất của McGregor không hề dễ dàng. Cụ thể, các gói vé VIP có giá lên đến 12.000 USD mỗi ghế, với nhiều tiện ích hấp dẫn như dịch vụ tiếp đãi tại địa điểm và cơ hội gặp gỡ với các võ sĩ nổi tiếng.

McGregor, người từng là vô địch hai hạng cân, sẽ bước vào sàn đấu với quyết tâm khẳng định lại tên tuổi của mình. Trận đấu gần nhất của anh và Dustin Poirier tại UFC 264 đã kết thúc với một chấn thương kinh hoàng. Chiến thắng UFC cuối cùng của anh đến từ trận đấu với Donald Cerrone vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, McGregor không ngừng khẳng định sự trở lại của mình và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.

9fb7ab0f2dc1839fdad0-1713840004.jpg
Conor McGregor tái xuất làng MMA sau 3 năm vắng bóng

Trong khi đó, Chandler, một đối thủ đầy tự tin, cũng sẵn sàng thể hiện khả năng của mình. Mặc dù anh đã trải qua một trận thua trước Poirier tại UFC 281, Chandler tin rằng anh có thể đánh bại siêu sao người Ireland. Với mục tiêu kết thúc trận đấu trong hai hiệp đấu đầu tiên và có thể làm chấm dứt sự nghiệp của McGregor, Chandler đang tỏ ra quyết tâm.

"Đây sẽ là một trận đấu lớn, sẽ rất vui, và tôi sẽ hạ Conor trong hai hiệp đấu đầu tiên và sau đó, có lẽ là kết thúc sự nghiệp của anh ấy," Chandler chia sẻ.

Sự hồi hộp và kỳ vọng xung quanh trận đấu này đã tạo nên một "cơn sốt vé" trong lịch sử UFC. Cộng đồng MMA đang mong chờ một cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính giữa hai võ sĩ tài năng và danh tiếng vào ngày 28/6 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm