Quảng cáo

Francis Ngannou 'nhá hàng' sau thất bại trước Anthony Joshua

Thứ hai, 15/04/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou chuẩn bị tái xuất làng võ thuật hỗn hợp (MMA) với trận đấu đầu tiên tại Professional Fighters League (PFL).

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại đau đớn trước Anthony Joshua trong trận đấu quyền anh, ngôi sao UFC Francis Ngannou sắp tái xuất trong võ thuật hỗn hợp (MMA) với trận đấu đầu tiên tại Professional Fighters League (PFL) . Trận đấu này được dự kiến sẽ diễn ra vào mùa thu này, với một cuộc chạm trán đáng chú ý với võ sĩ người Brazil Renan Ferreira.

Theo lời Giám đốc điều hành PFL, Donn Davis, Ngannou đã từng nói trước trận đấu ở Ả Rập Saudi rằng anh dự định sẽ trở lại MMA trong năm nay, và kế hoạch đó sẽ được thực hiện ngay sau trận thua đó.

"Chúng tôi đã nói chuyện với Francis và anh ấy cho biết trước trận đấu ở Ả Rập Saudi rằng anh ấy dự định quay lại MMA trong năm nay. Anh ấy nói bản thân cần thời gian phục hồi. Hiện Francis đã trở về Cameroon sau trận đấu với Joshua. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ là mùa thu, có thể sớm nhất là tháng 9 hoặc muộn nhất là tháng 10" , Davis nói với The Mirror.

francis-ngannou-ufc-1-1713163919.jpg
Francis Ngannou sắp tái xuất làng MMA

Ngannou ký hợp đồng "đối tác chiến lược MMA toàn cầu độc quyền" với PFL vào tháng 5 năm ngoái, nhưng chưa có trận đấu nào tại sự kiện này. Dự kiến anh sẽ tham gia hạng cân Super-fight của PFL, nơi các võ sĩ có thể kiếm ít nhất 50% doanh thu từ truyền hình trả tiền.

Việc rời khỏi UFC của Ngannou đã gây ra nhiều sự chú ý, đặc biệt là khi anh từ chối một đề nghị có thể khiến anh trở thành võ sĩ hạng nặng được trả lương cao nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng với UFC, anh đã bị tổ chức sa thải và mất chiếc đai hạng nặng của mình.

Mặc dù đã thua trong trận đấu kinh điển với Anthony Joshua và màn trở lại sắp tới trong MMA, Ngannou đã nhấn mạnh rằng anh không hề kết thúc với làng đấm bốc, đồng thời tiết lộ sự hồi phục của mình sau trận đấu với Joshua. Trận đấu dự kiến giữa Ngannou và Ferreira hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm