Xạ thủ hàng đầu thế giới giúp T1 phá chuỗi thua liên tiếp

Thứ tư, 31/01/2024 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Martin "Rekkles" Larsson góp công lớn đưa T1 Academy đến chiến thắng đầu tiên tại giải LCK Challengers League.

Nghe nội dung bài viết

T1 Academy đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng đầu tiên trước DRX Challengers tại LCK Challengers League 2024. Những khán giả yêu thể thao điện tử dành sự chú ý đến Rekkles sau khi anh chuyển vị trí xạ thủ hàng đầu châu Âu sang làm hỗ trợ cho đội.

Trong game 2 của loạt trận Best of 3, Rekkles đã trở lại thi đấu ở vị trí xạ thủ sở trường. Anh đã chọn Varus và chơi cùng với đồng đội đường dưới là Sin "Smash" Geum-jae. Tuy nhiên, trận đấu không diễn ra theo kế hoạch, và T1 đánh mất lợi thế sau một khởi đầu tốt ở game 1.

Nhưng điều quan trọng là Rekkles không dừng lại ở đó. Ở trận đấu đầu quyết định, anh đảm nhận vị trí hỗ trợ và có màn trình diễn ấn tượng với vị tướng Janna.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Rekkles chia sẻ về cảm giác của mình sau chiến thắng này: "Nói thật, chúng tôi đã tiến xa hơn so với những gì chúng ta nên có vì chúng tôi đã chơi cùng nhau trong một tháng rưỡi, vì vậy việc chúng ta đã có thể thể hiện những màn trình diễn mạnh mẽ trên bất kỳ bộ đồ nào cũng đã mang lại sự tự tin cho tôi."

gfa0p91akaaxkv6-1706676363.jpg
Rekkles tỏa sáng ở trận đấu quyết định với con bài Janna

Anh cũng tỏ lòng khen ngợi đồng đội đường của mình, Smash, và cảm thấy rất lạc quan về tương lai của T1 Academy: "Tôi rất vui về việc có Smash. Tôi cảm thấy anh ấy là một tuyển thủ giỏi và tôi biết rằng nếu tôi giúp anh ấy có một trận đấu tốt, chúng ta sẽ giành chiến thắng."

Sau một sự nghiệp kéo dài 10 năm tại châu Âu, Rekkles đã quyết định chuyển đến thi đấu tại LCK CL để làm mới sự nghiệp của mình và thử sức ở một vai trò mới. Anh đánh giá cao cơ hội này để phát triển kỹ năng của mình trong một môi trường khắc nghiệt như Hàn Quốc.

Chiến thắng đầu tiên của T1 Academy tại giải đấu hạng 2 của LMHT Hàn Quốc đã mang lại hy vọng cho đội và cho Rekkles. Dưới sự dẫn dắt của cặp đôi đường dưới, T1 Academy sẽ tiếp tục hướng đến những thành tích cao hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm