Quảng cáo

Al Nassr quyết nổ bom tấn, fan Liverpool bắt đầu run rẩy

Thứ tư, 16/08/2023 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr - đội bóng sở hữu Ronaldo và Mane, đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến thủ môn số 1 của Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ FootMercato, thủ môn Alisson Becker của Liverpool đang thu hút sự chú ý từ Al Nassr của Saudi Pro League.

Mất đi thủ môn số 1 sẽ là điều khó có thể chấp nhận với HLV Jurgen Klopp trong mùa hè này sau khi các đội bóng của Ả Rập Saudi thành công mời gọi Jordan Henderson và Fabinho.

Sau khi Henderson, Fabinho, Roberto Firmino đều đã đến Trung Đông mùa hè này, Liverpool cho đến nay vẫn phải vật lộn để mang về những tân binh thay thế. Những nỗ lực của họ trong việc ký hợp đồng với cả Moises Caicedo và Romeo Lavia đều đã thất bại. 

Chỉ mang về hai gương mặt mới là Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, việc mất đi Alisson chỉ vài tuần trước thời hạn chuyển nhượng chắc chắn sẽ gây ra một vấn đề lớn cho Liverpool trong mùa giải mới. Nếu anh ra đi, Liverpool sẽ chỉ còn lại thủ thành Caoimhin Kelleher đủ chất lượng để là người thay thế.

Ronaldo và Mane sắp có đồng đội mới cực xịn từ Liverpool 313947
Alisson đã lọt vào tầm ngắm của Al Nassr. Ảnh; Getty.

Alisson đã có 232 lần ra sân cho The Kop kể từ khi gia nhập CLB với giá 65 triệu Bảng vào năm 2018. Nếu tới Al Nassr, anh sẽ được tái ngộ đồng đội cũ Sadio Mane và ngôi sao Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, anh cũng sẽ đối đầu với người đồng hương Firmino. Tiền đạo này vừa ghi một hat-trick trong trận ra mắt Al-Ahli vào tuần trước.

Al Nassr đã chiêu mộ cựu hậu vệ cánh của MU Alex Telles và tiền vệ người Croatia Marcelo Brozovic trong mùa hè này. So với các đội khác ở Ả Rập, họ mua bán kém sôi nổi hơn. Trong khi đó Al Hilal hoạt động sôi nổi nhất khi vừa mua thành công Neymar với giá 78 triệu Bảng từ PSG. Trước đó họ cũng đã chi đậm trong mùa hè này để mua hàng loạt sao như Ruben Neves từ Wolves, Kalidou Koulibaly từ Chelsea, Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio và Malcom từ Zenit St Petersburg.

Salah giúp Liverpool thắng trận giao hữu với Darmstadt. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm