Quảng cáo

Hậu vệ Everton: ‘Trận thua Chelsea là điều xấu hổ nhất trong sự nghiệp của tôi'

Thứ ba, 16/04/2024 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ James Tarkowski cho biết trận thua 0-6 trước Chelsea là "trận tồi tệ nhất" mà anh từng trải qua trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Everton đã phải thi đấu trên sân khách và nhận một thất bại nặng nề 0-6 trước The Blues.

Tiền đạo Cole Palmer của Chelsea đã ghi tới 4 bàn, chính thức vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới cùng với Erling Haaland, nhưng đối với James Tarkowski và đội bóng Everton của anh thì đây thực sự là một ngày đáng quên.

Phỏng vấn sau trận đấu, hậu vệ người Anh tỏ ra cau có khi phải cố gắng giải thích về kết quả, anh thừa nhận rằng mình và các đồng đội còn lại phải chịu trách nhiệm về thất bại này. 

1-1713224077.png
Đội bóng của Tarkowski đã phải chịu thất bại 0-6 trước Chelsea.

“Đây sẽ là một cuộc phỏng vấn dài”, Tarkowski nói. “Thi đấu kém hiệu quả, đây là trận thua xấu hổ nhất trong sự nghiệp mà tôi nhận thấy với tư cách cá nhân”.

“Kết quả này cho thấy chúng tôi đang ở đâu ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi những người hâm mộ đã ủng hộ mình. Lỗi ở các cầu thủ, không phải ở huấn luyện viên hay ban huấn luyện. Không có lời bào chữa nào đến từ chúng tôi cả, toàn đội cần phải tự xem xét bản thân vì chúng tôi còn một vài tuần quan trọng sắp tới”.

Tuyển thủ người Anh thừa nhận, thua tới 6 bàn không gỡ là một điều không thể chấp nhận được: 

"Chúng tôi đã để lọt lưới sáu bàn và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy xấu hổ. Không phải vấn đề kỹ thuật, mà là do mọi người đều sa sút tinh thần và không chịu đối mặt với tình hình”.

“Thật khó có thể diễn tả được. Tôi đã trải qua những thời kỳ khó khăn ở đây, nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ chúng tôi cho trận đấu tiếp theo, và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới”.

2-1713224077.png
Nguy cơ xuống hạng ngày càng tăng đối với Everton.

Trong khi đó, HLV Sean Dyche của Everton chia sẻ, đây là “một đêm tồi tệ” đối với đội bóng của ông: “Chúng tôi đã phải nhận sự trừng phạt. Một trận đấu dở tệ. Điều này không thể xảy ra lần nữa bởi vì chúng tôi còn có 6 trận đấu lớn ở trước mắt”.

Everton hiện đứng thứ 16 trên BXH, họ có được 27 điểm sau 32 trận đấu, chỉ còn cách nhóm xuống hạng 2 điểm ít ỏi. Cuộc chiến trụ hạng còn rất cam go, khi The Toffees sẽ phải lần lượt đối đầu với những đội xếp sau mình là Nottingham Forest, Luton Town và Burnley ở những vòng đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm