Quảng cáo

Ten Hag tuyên bố sẽ đánh bại Man City để đưa MU bước lên ngôi vô địch FA Cup

Thứ sáu, 24/05/2024 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã cam kết sẽ giành chiến thắng tại chung kết FA Cup và tiếp tục công việc của mình tại Manchester United trong mùa giải tới, bất chấp những đồn đoán về việc ông sắp bị MU sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Sương mù bao trùm tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United sau một mùa giải đầy biến động. Chiến lược gia người Hà Lan đang phải vật lộn để xoay chuyển tình thế sau khi Quỷ đỏ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 Ngoại hạng Anh, vị trí thấp nhất của họ kể từ năm 1990, và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Tin đồn về việc sa thải Ten Hag ngày càng lan rộng, đặc biệt sau khi Jim Ratcliffe, đồng sở hữu mới của United, được cho là muốn thay thế ông bằng một huấn luyện viên khác. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn hy vọng có thể cứu vãn công việc bằng danh hiệu FA Cup, và một suất tham dự cúp châu Âu vào mùa tới để chứng minh năng lực của mình.

2-1716483371.jpg
Ten Hag khẳng định sẽ đưa MU giành được chức vô địch FA Cup. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi liệu trận chung kết FA Cup có thể là trận đấu cuối cùng của mình tại Manchester United hay không, HLV Erik ten Hag mỉm cười nói với các phóng viên: "Tôi không có gì để nói về điều đó. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình".

Ông nhấn mạnh mục tiêu trước mắt là giành chiến thắng trong trận chung kết vào cuối tuần: "Đó là điều đầu tiên. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dự án của mình. Chúng tôi sẽ đánh giá lại mọi thứ vào cuối mùa giải, xem xét vị trí hiện tại của dự án và những gì cần thay đổi".

Sau hai thất bại trước Manchester City mùa này, HLV Erik ten Hag hiểu rõ đây là trận đấu khó khăn của Man United. Tuy nhiên, ông vẫn tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội bóng và khẳng định đây là cơ hội quan trọng để Quỷ đỏ khẳng định vị thế.

3-1716485294.JPG
Tương lai của ông phụ thuộc vào kết quả của trận chung kết sắp tới. Ảnh: Getty Images.

"Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là danh hiệu", Ten Hag nhấn mạnh. "Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giành được danh hiệu FA Cup đầu tiên sau 10 năm. Mặc dù mùa giải không diễn ra như mong đợi, chúng tôi vẫn có cơ hội giành hai danh hiệu trong hai năm."

"Trận chung kết FA Cup là sự kiện vô cùng quan trọng. Chúng tôi biết mình có cơ hội chiến thắng dù đây là một trận đấu đầy thử thách. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và thể hiện phong độ tốt nhất để giành chiến thắng."

5-1716485275.jpg
Trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 25/4/2024 (giờ Việt Nam). Ảnh: Goal.

Mùa giải đầu tiên tại Manchester United, Erik ten Hag đã mang về một danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh, nhưng kết thúc với thất bại cay đắng trước chính Man City trong trận chung kết FA Cup. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Hà Lan đang ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". Nếu vô địch tại FA Cup, tương lai của ông vẫn chưa chắc được đảm bảo, nhưng sẽ là bước đệm quan trọng để lấy lại niềm tin và bắt đầu hành trình tìm lại vinh quang cho đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm