Barcelona lại bị tố quỵt lương

Thứ năm, 07/03/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Vấn đề tài chính của Barcelona tiếp tục là chủ đề bàn tán của cộng đồng thể thao trên toàn thế giới.

Mới đây, huấn luyện viên đội Valorant của câu lạc bộ Barcelona - Lucas "LRojo" Rojo đã lên tiếng về việc đội chủ quản đã nợ lương của anh trong suốt nhiều tháng vừa qua.

"Trong 4 tháng vừa qua, tôi đã sống trong địa ngục, càng ngày tình hình càng xấu đi và nó đã đến giới hạn. Về lí thuyết, hôm nay là ngày thanh toán tiền lương cuối cùng trong tháng, họ thường chuyển khoản vào ngày 15 hoặc tuần cuối cùng của tháng, giống như mọi công ti khác.

Đến ngày hôm nay, tôi vẫn chưa nhận một cắc nào từ Barcelona, họ nợ tôi 3 tháng tiền lương và tôi vẫn đang mòn mỏi chờ tiền về.

Tôi viết dòng tweet này vì tôi đã hi sinh hàng giờ streaming, nỗ lực hết mình để giúp 5 tuyển thủ của tôi có cơ hội được tiếp cận VCT (Valorant Champions Tour), và điều đó đang trở nên ngày một bất khả thi, v.v.", ông Lucas Rojo chia sẻ trên trang X (trước đây là Twitter) cá nhân.

Barcelona lại bị tố quỵt lương 417812
Bản dịch một phần bài đăng của HLV Lucas "LRojo" Rojo trên trang X cá nhân

Bên cạnh đó, LRojo cũng khẳng định rằng ban lãnh đạo Barcelona đã tỏ ra thờ ơ với đội Valorant, ông không nhận được bất kì sự hỗ trợ nào từ giới chóp bu của đội thể thao danh tiếng này.

"Trong 4 tháng qua, không ai hỏi chúng tôi như nào, tập luyện những gì, tiến triển ra sao. Tôi cảm thấy hoàn toàn đơn độc, không có sự hỗ trợ nào, phải rơi vào tình thế hoàn toàn bất công và không thể tự mình giải quyết được vấn đề.

Cảm ơn các tuyển thủ và đồng nghiệp của tôi vì mục tiêu mà họ đã đặt ra bất chấp những gì đã phải trải qua, vì những cống hiến để trở thành những người giỏi nhất.", HLV người Tây Ban Nha kết bút.

Barcelona mới thành lập đội Valorant vào tháng 1, đội tuyển này hiện đang tranh tài ở giải Valorant Challengers League, có thành tích 6 thắng, 4 thua ở mùa giải năm nay. Sau khi HLV LRojo lên tiếng trên mạng xã hội, phía Barcelona vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận hay phản ứng nào.

Barcelona đang gặp phải những rắc rối lớn về mặt tài chính. Không chỉ esports, các môn bóng đá và bóng rổ của đội thể thao xứ Catalunya cũng rơi vào tình cảnh đầy khó khăn.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm