Quảng cáo

Newcastle làm mới hàng tiền vệ bằng tài năng trẻ sáng giá của Aston Villa

Thứ ba, 30/01/2024 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle được cho là đang để mắt đến tiền vệ trụ cột của Aston Villa - Jacob Ramsey trong nỗ lực khỏa lấp hàng tiền vệ bị chấn thương hành hạ.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao trẻ của Aston Villa, Jacob Ramsey đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Anh và cả các ông lớn khắp châu Âu. Tuy nhiên, Newcastle đang là đội bóng tiên phong trong việc tiếp cận cầu thủ 22 tuổi này.

Theo The Athletic, Aston Villa cần phải thu về một khoản tiền đủ lớn trước tháng 6 để tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và bền vững của Premier League. Các báo cáo cũng cho biết rằng CLB này sẽ chỉ xem xét các đề xuất có giá trên 50 triệu Euro dành cho tài năng trẻ của họ. 

Nổi lên trong vài mùa giải trở lại đây, Ramsey đã chứng minh bản thân là một cầu thủ cực kì quan trọng dưới thời của HLV Unai Emery. Đáng tiếc cho Ramsey khi anh đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải này vì bị gãy chân. Anh đã bắt đầu chiến dịch Premier League 2023/2024 trong bốn trận đấu liên tiếp trước khi bị gãy chân trong trận đấu với Everton.

Mặc dù Villa cần phải có tiền, nhưng CLB này vẫn có các cách khác để kiếm tiền thay vì phải bán đi Jacob Ramsey. Ví dụ như trường hợp bán tiền đạo Jhon Duran, với Chelsea đang là CLB quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này.

ezgifcom-gif-maker-1024x703-1706521518.jpg
Newcastle đang dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Jacob Ramsey của Aston Villa. Ảnh: The Sun.

Ban lãnh đạo Newcastle đang tìm cách tăng cường đội hình trước tình cảnh đội bóng đang phải chịu một cơn khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Newcastle bắt buộc phải bán ít nhất một cầu thủ quan trọng nào đó trong tháng này, nếu không Ramsey sẽ nằm ngoài tầm tay của họ. Tottenham và Bayern Munich cũng là những đội bóng đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng của cầu thủ trẻ người Anh này.

Newcastle cũng đang phải đối mặt với áp lực từ quy tắc về lợi nhuận và bền vững sau khi công bố doanh thu lỗ 73,4 triệu bảng trong báo cáo tài chính 2022/23 của họ. Người hâm mộ Newcastle đã được cảnh báo rằng họ có thể cần phải bán một trong những cầu thủ nổi bật của họ để tuân thủ các quy tắc tài chính. Bruno Guimaraes là một trong những cái tên nổi bật trong số này, khi liên kết mạnh mẽ với việc chuyển đến Paris Saint-Germain

.

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm