Quảng cáo

Chelsea có thể mất Reece James vào tay kình địch

Thứ sáu, 26/01/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Sun, đội trưởng của Chelsea có thể bị bán cho Man City với một mức giá khổng lồ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm ngoái, cổ động viên Chelsea đã chứng kiến một loạt cái tên từ lò Cobham khăn gói rời CLB như: Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi, Ethan Ampadu và đặc biệt là người được coi là hậu duệ của Frank Lampard- Mason Mount. Và năm nay, có thể đội trưởng Reece James cũng không phải ngoại lệ.

Kể từ khi chủ tịch Todd Boehly tiếp quản The Blues, ông đã vung tới hơn 900 triệu Bảng chỉ sau 18 tháng sở hữu đội bóng. Nhưng sự xuất hiện của Boehly cũng kéo theo chính sách bán người khiến một số cổ động viên Chelsea lo ngại rằng chủ sở hữu CLB muốn bán hết số cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham để cân bằng tài chính.

e4838397b09b1ac5438a-1706244764.jpg
Manchester CIty đang để mắt tới đội trưởng của Chelsea. Ảnh: Football.london

Nỗi sợ của cổ động viên Chelsea ngày càng tăng khi đội trưởng của đội bóng - Reece James cũng có thể được mang lên bàn đàm phán. Có tin đồn rằng Manchester City sẽ chấp nhận trả một mức giá rất cao cho Reece James khi Kyle Walker đã có dấu hiệu về mặt tuổi tác. Đội trưởng của Chelsea sẽ là mảnh ghép không thể tuyệt vời hơn trong bộ máy của huấn luyện viên tài năng Pep Guardiola.

Cơ chế kiểm soát tài chính mới của UEFA ràng buộc trực tiếp khả năng thanh toán phí chuyển nhượng và tiền lương của câu lạc bộ vào doanh thu. Mô hình kinh doanh của Chelsea lại dựa vào việc kiếm tiền khi bán cầu thủ. Và với những cầu thủ trưởng thành trong nước hay đúng ra là những học viên đến từ lò Cobham, giá trị doanh thu sẽ không bị giảm sút do giá trị hợp đồng ban đầu của những cầu thủ này. Việc bán Reece James có thể mang về một khoản tiền khổng lổ cho ngân sách của đội bóng.

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea, chấn thương đã liên tục ập đến với Reece James. Cầu thủ 24 tuổi người Anh chỉ ra sân 19 trận trong tổng số 59 trận của Chelsea tại Premier League. Chính vì vậy, những đóng góp của anh cho The Blues cũng ngày càng ít đi. Trong mùa giải năm nay, anh chỉ đóng góp 1 đường kiến tạo và chưa có bàn thắng nào cho bản thân trên mọi đấu trường.

Nhiều người hâm mộ The Blues tin rằng đội trưởng của họ là một phần thiết yếu của CLB nếu James vượt qua được vấn đề chấn thương của bản thân. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng Todd Boehly và ban lãnh đạo của đội bóng có cùng quan điểm như vậy.  

Author Thethao247.vn Long Bơ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm