Quảng cáo

Chelsea để mắt tới tiền đạo dự bị của Aston Villa

Thứ sáu, 26/01/2024 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nằm trong số những CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trước thời hạn đóng cửa của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Với thành tích thi đấu phập phù của hàng tiền đạo trong khoảng thời gian gần đây, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn mua về một cây săn bàn mới nhằm tăng cường hàng công và cái tên họ nhắm tới là tiền đạo trẻ năm nay mới 20 tuổi người Colombia- Jhon Duran hiện đang thuộc biên chế của Aston Villa.

Theo The Telegraph, Chelsea đang xem xét nghiêm túc việc hỏi mua Duran trước khi phiên chợ Đông 2024 khép lại. Ban lãnh đạo của The Blues chấp nhận chi 25 triệu Bảng cho thương vụ này. 

60409396559fffc1a68e-1706260326.jpg
Jhon Duran hiện đang trong tầm ngắm của ban lãnh đạo Chelsea. Ảnh: Shropshirestar

Tuy nhiên, Chelsea sẽ cần phải cân nhắc khi cầu thủ này hiện đang dính chấn thương. Huấn luyện viên trưởng của Villa, ông Unai Emery xác nhận Duran đã dính chấn thương ở trận đấu ở vòng 3 FA Cup vào thứ Sáu vừa qua gặp Everton. Emery nói: “Jhon Duran hiện đang gặp phải 1 chấn thương, nhưng tôi hài lòng với màn thể hiện của cậu ấy. Vào những tuần tới, cậu ấy sẽ không thể ra sân.”

Các nguồn tin trên Sky Sports News cũng nói rằng The Blues cần phải lưu ý đến luật công bằng tài chính vì họ đã bỏ ra số tiền quá lớn để mua cầu thủ vào mùa hè vừa qua. Nhưng huấn luyện viên Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea không cần phải bán người trước khi mua cầu thủ. The Blues hiện vẫn chưa công bố bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nếu bán đi những cầu thủ trưởng thành từ học viện, Chelsea sẽ mang lại lợi nhuận để cân bằng ngân sách của CLB, điều này làm tăng triển vọng những cái tên như Broja, Conor Gallagher hay Trevoh Chalobah sẽ phải ra đi ngay trong tháng Giêng này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tại Anh sẽ đóng cửa vào lúc 23h ngày 1 tháng 2 năm 2024. Để đảm bảo sự hài hòa với các giải đấu lớn ở châu  Âu, ngày kết thúc đã được ấn định sau các cuộc thảo luận với EFL, DFL, Serie A, LaLiga và LFP, những giải đấu sẽ đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông lần lượt vào ngày 1 tháng 9 và ngày 1 tháng 2.

Author Thethao247.vn Long Bơ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm