Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/1: PSG chốt giá mua "tiểu Ibra"

Chủ nhật, 03/01/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm mua "tiểu Ibra"; Arsenal chi 42 triệu bảng mua Aubameyang;... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 3/1.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

PSG nhắm mua "tiểu Ibra"
Tờ Daily Mirror đưa tin PSG đã chốt mức giá 7,5 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Áo Marko Arnautovic từ Stoke City, cầu thủ được mệnh danh "tiểu Ibra" khi anh còn cùng người đàn anh khoác áo Inter Milan (2009-2010). Mùa giải này, tiền đạo cao 1m92 đã có 7 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho Stoke City.

Sunderland đạt thỏa thuận mua Lamine Kone
Phó chủ tịch của Lorient- ông Alex Hayes khẳng định trên tờ ouest-france.fr rằng CLB đã chấp thuận để hậu vệ Lamine Kone gia nhập Sunderland trong tháng Giêng này.

Christian Atsu trở lại Chelsea
Tờ Daily Echo khẳng định Christian Atsu sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hạn cho mượn tại Bournemouth. Trước đó, Atsu đã gia nhập Chelsea từ Porto vào tháng 8/2013 nhưng vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho The Blues.

Tiago Ilori sẽ trở lại Liverpool?
Báo chí anh đưa tin, Aston Villa đang dự định sẽ kết thúc sớm hợp đồng cho mượn với Tiago Ilori từ Liverpool, người đã gia nhập The Kop vào năm 2013 từ Sporting Lisbon với giá 7 triệu bảng.

Arsenal chi 42 triệu bảng mua Aubameyang
Tờ The Sun đưa tin HLV Wenger đang dự định bỏ ra 42 triệu bảng trong tháng Giêng để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick từ Dortmund. Mùa giải này, Pierre-Emerick đã có 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân.

M.U bỏ ra 62,5 với thương vụ Sadio Mane?
Tờ The Sun khẳng định M.U đã sẵn sàng bỏ ra 62,5 triệu bảng để sở hữu Sadio Mane trong tháng Giêng (tiền CN và lương), người đã có 7 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 25 trận mùa này.

Barca muốn 20 triệu bảng từ Ter Stegen
Tờ Daily Mirror tiết lộ Barca đã yêu cầu Liverpool phải bỏ ra 20 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của thủ thành trẻ Marc-Andre Ter Stegen, người trước đó được The Kop đề nghị hỏi mua với giá 10 triệu bảng.

Chuyển nhượng 3/1,M.U,Anderson,chuyen nhuong ngay 3/1,chuyen nhuong 3/1,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong ngay 3/1,Chuyển nhượng ngày 3/1

Trước đó, Man City dự định bỏ ra 29,5 triệu bảng để hỏi mua Isco

AC Milan cũng muốn có Isco
Tờ Tuttosport đưa tin AC Milan là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Isco trong tháng Giêng. Mùa giải này, Isco đã có 3 bàn thắng trong 20 lần ra sân.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 3/1 M.U Anderson chuyen nhuong ngay 3/1 chuyen nhuong 3/1 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong ngay 3/1 Chuyển nhượng ngày 3/1
Xem thêm