Quảng cáo

David Villa ký hợp đồng 3 năm với New York City FC

Thứ hai, 02/06/2014 23:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Villa vừa chính thức ký hợp đồng 3 năm với CLB New York FC - đội bóng mới được ông chủ của Man City mua lại với giá 100 triệu USD.

 

Với bản hợp đồng 3 năm vừa được ký kết, thì tiền đạo 32 tuổi người Tây Ban Nha đã trở thành những cầu thủ đầu tiên gia nhập New York City FC trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau chữ ký của cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard.

 

David Villa, New York City FC, Man City, Major League Soccer 2015, chuyển nhượng

Villa sẽ khoác áo số 7 của New York City FC

 

Trước đó, đội bóng này đã được ông chủ của Man City mua lại với giá 100 triệu USD và bổ nhiệm Jason Kreis làm huấn luyện viên trưởng, qua đó sẽ chính thức tham dự Major League Soccer 2015 (MLS), sẽ khởi tranh vào tháng 3 năm sau.

Ngoài ra, với việc Villa quyết định gia nhập đội bóng của Mỹ, thì Barcelona cũng nghiễm nhiên mất không 3 triệu euro gài thêm vào bản hợp đồng giữa David Villa và Atletico Madrid.

 

David Villa, New York City FC, Man City, Major League Soccer 2015, chuyển nhượng

Villa chụp ảnh cùng Giám đốc điều hành của Manchester City Ferran Soriano

 

Đây được xem là bản đồng quá hời với đội bóng ĐKVĐ La Liga khi chỉ với 5,1 triệu euro, Los Rojiblancos đã có được 1 bản hợp đồng ưng ý. Trong mùa giải này, Villa có tới 13 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cũng như đóng góp không ít vào lối chơi của đội chủ sân Vicente Calderón.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, Villa nói: "Rất vui mừng khi trở thành cầu thủ đầu tiên của New York City! Tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới này! #VillatoNYCFC"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Villa New York City FC Man City Major League Soccer 2015 chuyển nhượng
Xem thêm