Quảng cáo

Torres, Mata và David Villa có nguy cơ bị gạch tên ở World Cup 2014

Thứ tư, 14/05/2014 14:59 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vicente del Bosque đã trình lên FIFA danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014. Trước ngày 2/6 sẽ có 7 cái tên bị gạch khỏi danh sách này, đó rất có thể sẽ là Torres, Mata và cả David Villa.

 

World Cup 2014, Tây Ban Nha công bố danh sách dự World Cup 2014, doi hinh Tay Ban Nha du World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Tay Ban Nha World Cup 2014, Torres, David Villa, Juan Mata

Torres, Mata và Villa bị NHM phản đối dự World Cup 2014

 

Ngay sau khi danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 được Del Bosque công bố, tờ Marca đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra 7 cái tên có thể bị loại bỏ. Sau gần 8 tiếng bắt đầu khảo sát, đã có hơn 150.000 lá phiếu bình chọn.

 

Ở vị trí thủ môn, ba cái tên gồm Iker Casillas, Pepe Reina và De Gea là những sự đảm bảo vững chắc nhất và sẽ không có cầu thủ nào bị loại bỏ.

 

Hậu vệ sẽ có 2 cầu thủ có thể bị gạch tên là Alberto Moreno với 36,7% NHM đồng ý, Raul Albiol với 25.6%. Những cầu thủ còn lại gồm Pique, Ramos, Martinez sẽ được trao vị trí trung vệ, Carvajal, Juanfran và Alba đảm nhiệm hai bên cánh.

 

Hàng tiền vệ có ba cái tên không nhận được sự ủng hộ của NHM gồm Iturraspe (16,8%), Cazorla (8,7%) và Mata (8,2%). Hàng tiền đạo David Villa và Torres đều bị phản đối với tỷ lệ lần lượt là 13.2% và 14.1%.

 

Rõ ràng sự lựa chọn của NHM Tây Ban Nha là hoàn toàn có lý. Khi mà Villav và Torres đều thể hiện phong độ thiếu thuyết phục tại cấp CLB thì đó chính là lý do khiến họ phản đối.

 

Juan Mata có 3 tháng chiến đấu cùng Man Utd cũng đã không thể hiện được quá nhiều khiến anh rơi vào danh sách đen. Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Bolivia trên sân Sevilla để có thể chốt hạ danh sách cuối cùng của mình.

 

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ của Tây Ban Nha:

 

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Jose Reina (Napoli), David De Gea (Man Utd).

 

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Piqué (Barcelona), Raul Albiol (Napoli), Javi Martinez (Bayern Munich), Juanfran (Atletico Madrid), Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Daniel Carvajal (Real Madrid), Alberto Moreno (Sevilla).

 

Tiền vệ: Xavi (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Andres Iniesta (Tây Ban Nha), Koke (Atletico Madrid), Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Cesc Fabregas (Barcelona), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Juan Mata (Man Utd), David Silva (Man City), Pedro (Barcelona), Jesus Navas (Man City).

 

Tiền đạo: Diego Costa (Atletico Madrid), Fernando Llorente (Juventus), David Villa (Atletico Madrid), Fernando Torres (Chelsea), Alvaro Negredo (Man City).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT