Quảng cáo

HLV Klopp khẳng định sẽ giúp Liverpool đánh bại Leicester

Thứ sáu, 25/12/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Juergen Klopp đánh giá cao sức mạnh của Leicester City nhưng khẳng định sẽ cùng Liverpool đánh bại đội bóng này ngay tại Anfield.

VIDEO: Hành động đẹp của HLV Klopp mà bóng đá Anh cần học hỏi

Liverpool đang có phong độ khá phập phù, trong 3 trận đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh họ chỉ giành được 1 điểm. Thành tích kém cỏi này khiến The Kop gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Juergen Klopp, Liverpool,  Leicester City, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Leicester City, dự đoán Liverpool vs Leicester City

HLV Klopp đang cảm nhận được sự khó khăn ở Premier League

Trong bối cảnh này, Liverrpool lại phải đối đầu với đối thủ đang có phong độ cao là Leicester City. Đoàn quân của HLV Claudio Ranieri trở thành hiện tượng khi độc chiếm ngôi đầu bảng sau 17 vòng đấu. Chỉ là đội bóng tầm trung nhưng Leicester City giành tới 11 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Dù phải hành quân đến Anfield của Liverpool trong ngày lễ Tặng quà nhưng mục tiêu mà Leicester City hướng đến là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch với Arsenal cũng như Man City.

Hiểu rõ sức mạnh cùng sự hưng phấn của Leicester City nhưng HLV Juergen Klopp tự tin vào một kết quả thuận lợi cho đội nhà. Nói về trận đấu này, chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi hoàn toàn không ngạc nhiên với những gì họ đang làm được.

Trong bóng đá, bạn phải biết nắm lấy vận may của mình. Leicester không cần quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Rõ ràng họ đang sở hữu hai tiền đạo mạnh, với tốc độ hoàn hảo, không chấn thương, đá thường xuyên và họ được nghỉ ngơi suốt tuần để kịp hồi phục cho trận tiếp theo. Leicester xứng đáng với vị trí hiện nay. Đây không phải là ngẫu nhiên mà là kết quả của một quá trình.

Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng Liverpool là đội bóng có truyền thông. Hơn nữa, lợi thế sân nhà sẽ giúp toàn đội tự tin bước vào trận đấu quan trọng này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juergen Klopp Liverpool Leicester City Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool vs Leicester City dự đoán Liverpool vs Leicester City
Xem thêm