Quảng cáo

Mandzukic ghi bàn Atletico Madrid vẫn bị Olympiakos đánh bại

Thứ tư, 17/09/2014 06:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù tiền đạo Mario Mandzukic đã nổ súng nhưng nhà á quân Atletico Madrid vẫn để đội bóng thấp hơn là Olympiakos đánh bại với tỷ số 2-3.

 

Olympiakos 3-2 Atletico Madrid, tỷ số Olympiakos 3-2 Atletico Madrid, kết quả Olympiakos 3-2 Atletico Madrid, tỷ số trận đấu Olympiakos 3-2 Atletico Madrid, video bàn thắng Olympiakos 3-2 Atletico MadridOlympiakos xuất sắc đánh bại Atletico Madrid


Atletico Madrid đã có nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước, nhưng họ vẫn được đánh giá là một đội bóng mạnh. Hành quân đến sân của Olympiakos, một chiến thắng là điều mà nhiều CĐV Atletico Madrid đặt kỳ vọng.

 

Tuy nhiên đúng như sự dựa đoán của HLV Diego Simeone, đội bóng này đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Các cầu thủ Olympiakos thi đấu quyết tâm và cùng với sự hiệu quả đáng kinh ngạc khiến Atletico Madrid phải nhận trái đắng.

 

Lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả giúp các cầu thủ Olympiakos thi đấu cực kỳ quyết tâm. Chỉ trong vòng 30 phút đầu trận, Olympiakos gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Arthur Masuaku và Ibrahim Afellay.

 

Video clip bàn thắng: Olympiakos 3 - 2 Atletico Madrid (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Dù sau đó, Atletico Madrid dồn lên đáp trả và đã gỡ lại một bàn ở phút 38 do công tiền đạo Mario Mandzukic. Tuy nhiên, với hàng phòng ngự lỏng lẽo, Atletico Madrid đã để Olympiakos chọc thủng lưới thêm lần nữa trong hiệp 2, người lập công là Konstantinos Mitroglou.

 

Trước khi trận đấu khép lại, một tân binh khác là Antoine Griezmann cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số.  Nhưng bàn thắng này của tuyển thủ người Pháp không giúp Atletico Madrid rời Hy Lạp dù chỉ 1 điểm. Thất bại ngay ngày ra quân, HLV Diego Simeone sẽ còn nhiều việc phải làm ở chặng đường phía trước nếu muốn tái lập thành tích như mùa giải năm ngoái.

 

 

Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay

 


Champions League – Group A

Champions League – Group B

Champions League – Group C

F
 
T
Benfica
0 - 2
Zenit St. Petersburg
F
 
T
Monaco
1 - 0
Bayer 04 Leverkusen

Champions League – Group D

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Olympiakos 3-2 Atletico Madrid tỷ số Olympiakos 3-2 Atletico Madrid kết quả Olympiakos 3-2 Atletico Madrid tỷ số trận đấu Olympiakos 3-2 Atletico Madrid video bàn thắng Olympiakos 3-2 Atletico Madrid
Xem thêm