Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale cho Man Utd

Chủ nhật, 26/04/2015 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Real Madrid đã nghiêm túc nghĩ về phương án bán ngôi sao Gareth Bale cho Man Utd hay 1 đối tác nào đó nếu nhận được mức giá hợp lý.

 Gareth Bale, Real Madrid, Man Utd,  Gareth Bale đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ  Gareth Bale, Bale chia tay Real, real bán  Gareth BaleReal Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale

Trước thông tin từ tờ báo thân Real Madrid AS về việc CLB Man Utd sẽ mua tiền đạo Gareth Bale với giá 120 triệu bảng, HLV Van Gaal cho biết: “Mọi người thông cảm, tôi không thể nói về vấn đề này với các bạn. Tôi sẽ thảo luận thương vụ này với giám đốc điều hành của tôi. Tôi sẽ không trao đổi với bất cứ ai cả’’ - Van Gaal trả lời dứt khoát.

VIDEO: Xem truyền thông TBN 'vùi dập' Bale như thế nào sau El Clasico

Gareth Bale là cầu thủ lập kỷ lục chuyển nhượng cao nhất thế giới khi chuyển từ Totenham sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 86 triệu bảng Anh vào năm 2013. Nếu thông tin trên là sự thật, anh sẽ phá kỷ lục của chính mình. Tiền đạo người Xứ Wales đã ghi tổng cộng 33 bàn thắng/66 trận kể từ ngày gia nhập Real Madrid.

Đây không phải lần đầu “Quỷ đỏ” có ý định muốn có chữ ký của ngôi sao chạy cánh 26 tuổi này. Năm 2013, thời điểm Bale muốn rời Tottenham, Man Utd đã ngỏ lời mua anh nhưng cuối cùng đã thất bại trong việc cạnh tranh với Real Madid.

Theo cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc của báo AS, có đến 53,74% (trên tổng số 30.000 CĐV Real Madrid) đồng ý để CLB bán Gareth Bale nếu Man Utd chịu chi số tiền “khủng” 120 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Để thay thế cho cựu cầu thủ Tottenham, BLĐ Real Madrid đã nhắm đến Marco Reus, Eden Hazard và Sergio Aguero sẽ là những "bom tấn" giúp Real khuếch trương thanh thế trên thị trường chuyển nhượng.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale Real Madrid Man Utd Gareth Bale đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Gareth Bale Bale chia tay Real real bán Gareth Bale
Xem thêm