Quảng cáo

Courtois tái xuất chỉ… 5 ngày sau chấn thương

Thứ sáu, 10/10/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Thibaut Courtois đã có mặt tại đại bản doanh của ĐT Bỉ chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016 chỉ 5 ngày sau khi dính chấn thương đầu khiến anh phải nhập viện khẩn cấp.

 

VIDEO: Pha va chạm khiến Courtois nhập viện

Thibaut Courtois dính chấn thương đầu trong trận đấu Chelsea đánh bại Arsenal 2-0 cuối tuần qua tại vòng 7 Premier League. Anh bị đau sau pha va chạm rất mạnh với Alexis Sanchez ngay phút thứ 10 và dù đã cố gắng thi đấu, thủ thành 22 tuổi vẫn buộc phải rời sân ở phút 24, nhường chỗ cho Petr Cech.

Ngay sau đó, Courtois đã phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra mức độ chấn thương. Tuy nhiên, may mắn là cầu thủ của Chelsea không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào và được xuất viện. The Blues trong thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Courtois cũng khẳng định anh có thể tham gia tập trung cùng ĐT Bỉ cho loạt trận vòng loại Euro 2016 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/10.

Courtois trở lại sau chấn thương đầu, Courtois nhập viện khẩn cấp, Courtois vào viện vì chấn thương đầu, Courtois dính chấn thương khi va chạm với Alexis Sanchez, Courtois tái xuất 5 ngày sau chấn thương đầuCourtois có mặt tại đại bản doanh của ĐT Bỉ

chỉ 5 ngày sau chấn thương đầu

Và đúng như khẳng định từ phía đội bóng chủ quản, người nhện cao tới 1m99 này đã có mặt tại điểm đóng quân của ĐT Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Andorra sắp tới.

HLV Marc Wilmots của đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ cũng xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu: “Nếu Courtois khỏe mạnh và muốn thi đấu, cậu ấy sẽ được thi đấu. Còn nếu không thì Mignolet sẽ ra sân. Tôi sẽ quyết định điều này sau buổi tập”.

Bỉ sẽ gặp Andorra trong loạt trận thứ 2 vòng loại Euro 2016. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 và được Thể thao 247 trực tiếp trong mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Courtois Alexis Sanchez Chelsea Arsenal Bỉ Euro 2016
Xem thêm