Quảng cáo

Inzaghi trong ngày đầu làm HLV AC Milan

Thứ sáu, 11/07/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm qua, 10/7, AC Milan đã chính thức ra mắt Filippo Inzaghi trong vai trò HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải 2014-2015.

 

AC Milan chính thức bổ nhiệm Fillipo Inzaghi, Inzaghi chính thức HLV trưởng AC Milan, Inzaghi thay Seedorf HLV trưởng AC, AC ra mắt Inzaghi, Inzaghi HLV AC Milan, AC Milan sa thải Seedorf, Filippo Inzaghi, AC Milan, Serie AAC Milan ra mắt tân HLV trưởng Filippo Inzaghi

 

Chiều ngày 10/7 (giờ Italia), AC Milan đã chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ của mình là Filippo Inzaghi vào ghế HLV trưởng trong mùa giải 2014-2015, thay thế cho người đồng đội cũ là Clarence Seedorf.

 

Trong bài phát biểu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của AC Milan, cựu tiền đạo này cho biết: “Từ khi tôi bắt đầu nghề này, mong muốn lớn nhất của tôi là được trở thành HLV của AC Milan”.

 

Cựu HLV đội trẻ của Rossoneri cũng bày tỏ quan điểm của mình trong việc tái thiết đội bóng sau những mùa giải không thành công vài năm qua: “Điều quan trọng nhất là phải tái tạo DNA của Milan. Đó là sự tôn trọng, đạo đức, mong muốn được tới Milanello với nụ cười bởi công việc chúng ta làm là tuyệt vời”.

 

Vẫn lời tân HLV Milan: “Tôi sẽ cố gắng để luôn là chính mình, không sao chép bất cứ ai. Hi vọng tham vọng và mong muốn của tôi sẽ giúp đưa Milan trở lại vị thế mà mọi người vẫn biết về đội bóng”.

 

Nhiệm vụ quan trọng nhất với Inzaghi trên cương vị mới sẽ là giúp Rossoneri trở lại Champions League sau khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng ở mùa giải 2013-2014.

 

Đến thời điểm này, Milan đã có 3 sự bổ sung là thủ môn Michael Agazzi (từ Cagliari), Alex và Jeremy Menez (đều từ PSG). Cả 3 hợp đồng này đều là những chữ kí miễn phí. Theo chiều ngược lại, họ đã chia tay Jherson Vergara (đến Avellino, cho mượn), Valter Birsa (đến Chievo, cho mượn) và Antonio Nocerino (đến Torino, cho mượn).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AC Milan chính thức bổ nhiệm Fillipo Inzaghi Inzaghi chính thức HLV trưởng AC Milan Inzaghi thay Seedorf HLV trưởng AC AC ra mắt Inzaghi Inzaghi HLV AC Milan AC Milan sa thải Seedorf Filippo Inzaghi AC Milan Serie A
Xem thêm