Quảng cáo

Kinh hoàng: Tuyển thủ Nam Phi bị sát hại dã man

Thứ hai, 27/10/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bóng đá Nam Phi rúng động với tin tức thủ môn Senzo Meyiwa, tuyển thủ quốc gia Nam Phi bị sát hại dã man bằng súng.

Senzo Meyiwa Nam Phi bị bắn, Meyiwa Orland bị giết tại nhà riêng bạn gái, thủ môn bị giết, cầu thủ bị cướp bắn chết, sao bóng đá bị bắn vỡ sọ, thủ môn Nam Phi bị giết, hậu trường, ngôi sao, WAGsSenzo Meyiwa bị cướp sát hại bằng súng

Thủ môn Senzo Meyiwa, người đang là tuyển thủ quốc gia Nam Phi và đội trưởng của Orlando Pirates bị bắn tại nhà riêng của bạn gái anh ở Vosloorus, một thị trấn chỉ cách Johannesburg hơn 30km về phía nam.

Cảnh sát Nam Phi thông báo trên twitter: “Chúng tôi xác nhận thông tin rằng thủ môn của Bucs (biệt danh của Orlando Pirates), Senzo Meyiwa đã bị bắn và đã qua đời trên đường đến bệnh viện”.

CLB chủ quản của anh cũng chia sẻ sự đau buồn với gia đình của thủ thành xấu số: “Gia đình Orlando Pirates bày tỏ nỗi buồn sâu sắc sau cái chết khủng khiếp của thủ thành số 1, đội trưởng của CLB, Senzo Meyiwa”. Được biết, Meyiwa vừa mới thi đấu hôm 25/10 cho đội bóng của Nam Phi trước khi bị sát hại.

Thông tin từ cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 20h tối (giờ địa phương). Trong đó có 3 nghi phạm đã xuất hiện tại nhà riêng của bạn gái Meyiwa, ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Nam Phi là Kelly Khumalo. Sau đó liên tiếp có tiếng súng vang lên. Meyiwa trúng bạn và dù đã được đưa đi cấp cứu song thủ thành của ĐTQG Nam Phi đã không thể qua khỏi. Cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp và treo thưởng 14.000 USD cho bất cứ thông tin nào giúp họ bắt được những kẻ thủ ác.

Senzo Meyiwa, đã có 6 lần khoác áo ĐTQG Nam Phi và đang chơi khá thành công tại vòng loại CAN 2015.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Phi Senzo Meyiwa xả súng thủ môn bị giết cầu thủ bị cướp bắn chết sao bóng đá bị bắn vỡ sọ thủ môn Nam Phi bị giết hậu trường ngôi sao WAGs
Xem thêm