Quảng cáo

Công Vinh - Thủy Tiên bị chỉ trích vì khoe xe 'khủng'

Thứ sáu, 07/11/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh và Thủy Tiên thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đi dạo trên chiếc mô tô 'khủng' mang thương hiệu Ducati.

 

Hôm qua, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ bức ảnh đang dạo mát cùng Công Vinh trên chiếc mô tô “khủng” Ducati. Trong ảnh, cặp đôi “Vic-Becks” của Việt Nam cùng diện trang phục khỏe khoắn, trẻ trung ngồi trên chiếc xe phân khối lớn. Gương mặt hai vợ chồng đều toát lên vẻ rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc.

 

Công Vinh - Thủy Tiên,Xe của Công Vinh, xe của thủy tiên, thủy tiên và công vinh, công vinh thủy tiên, công vinh, thủy tiên, slna, becamex bình dương, hữu thắng, lê thụy hải, vleague,bong da viet nam

 

Chia sẻ về bức ảnh này, Thủy Tiên viết: “"Buổi sáng đẹp trời hai bạn trẻ mặc đồ đôi, giầy đôi lái xe đi dạo, teen quá hông ai chịu nổi". Ngay khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã hết lời khen ngợi và cầu chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.

 

 

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến chỉ trích Thủy Tiên vì bức ảnh này. Một người nói: "Chị Thủy Tiên vẫn thế. Khoe của như ngày nào. Bỏ cái câu "lái Ducati" thay bằng từ khác thì tốt. Nhìn xe người ta đủ biết. Đâu cần quảng cáo"...

Dễ nhận thấy trong facebook của Thủy Tiên, những hình ảnh gắn liền với ông xã Công Vinh luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" là người yêu thích các hoạt động ngoài trời, kể cả việc giao lưu với người hâm mộ. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên các fan của mình.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Thủy Tiên V-league Bình Dương SLNA
Xem thêm