Quảng cáo

Hot girl Sa Lim 'loạn nhịp' vì đứng gần Beckham

Thứ ba, 11/11/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên Facebook cá nhân, hot girl Sa Lim chia sẻ khoảnh khắc đứng gần thần thượng David Beckham.

 

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Beckham tại Việt Nam

 

Sa Lim chia sẻ: "Cách mấy bước chân thôi mà tim đã đập thình thịch. Chết mất. Becks của tôi".

Hot girl này là người rất yêu thích bóng đá. Cô từng theo sát các trận đấu của U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9/2014. Salim từng gây xôn xao dư luận khi đăng bức ảnh chụp cùng Công Phượng lên Facebook cá nhân. Nhiều người đã đồn đoán cô chính là bạn gái của chàng tiền đạo U19. Sau đó, Salim đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

 

David Beckham,David Beckham đến Việt Nam,David Beckham ở hà nội, David Beckham ở sài gòn, David Beckham tphcm, David Beckham việt nam, bekcs, David Beckham tóc tiên, David Beckham salim

Hot girl Sa Lim 'loạn nhịp' vì đứng gần Beckham

 

David Beckham đã đến Việt Nam vào lúc 16h chiều ngày 10/11. Anh  chỉ ký tặng một số rất ít người hâm mộ tại cửa ra VIP 1 sân bay, rồi lên xe về trung tâm Hà Nội. Sau đó, cựu thủ quân tuyển Anh nghỉ ngơi tại khách sạn Sofitel Metropole trên phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm. Rất đông người hâm mộ, phần lớn là các bạn trẻ, đã có mặt tại đây chỉ để nhìn tận mắt thần tượng bằng xương bằng thịt.

Beckham là thành viên của thế hệ tài năng lên đội một Man Utd năm 1992, cùng với Ryan Giggs, Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville. Becks chơi cho MU trong 11 năm (1992-2003) và giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, hai Cúp FA, 1 Cúp C1/Champions League.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Beckham Salim Tóc Tiên Hà Nội Việt Nam
Xem thêm