Quảng cáo

Park Ji Sung mang vợ xinh đến Old Trafford

Thứ hai, 06/10/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều 5/10, cựu tiền vệ MU, Park Ji Sung đã bất ngờ xuất hiện ở Old Trafford cùng cô vợ xinh đẹp mới cưới.

 

 Park Ji Sung,Kim Min Ji, Sir Alex Ferguson, MU, Old Trafford, Man United, Quỷ đỏ,  Park Ji Sung trở lại MU, Vợ Park Ji Sung

Sir Alex Ferguson chụp ảnh cùng vợ chồng Park Ji Sung

 

Trước trận đấu giữa Man Utd và Everton, Sir Alex Ferguson và Park Ji Sung đã có cơ hội trở lại và bước đi trên thảm cỏ Old Trafford trước hàng vạn khán giả. Đây là lần đầu tiên Sir Alex bước xuống sân trong một trận đấu của M.U kể từ khi ông tuyên bố giải nghệ vào tháng 5/2013. Trong khi đó, Park cũng xuất hiện trở lại sau khi chia tay M.U vào năm 2012.

 

Park và Sir Alex rạng rỡ tại Old Trafford

 

Cầu thủ người Hàn Quốc trở lại CLB cũ để nhậm chức đại sứ. Trước đó, Man United đã có 5 đại sứ khác là Sir Bobby Charlton, Andrew Cole, Ferguson, Denis Law và Bryan Robson. Trong dịp này, Park Ji Sung cũng đưa theo cô vợ xinh đẹp tới sân. Đó là MC đồng hương, Kim Min Ji.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp mắt của Park Ji Sung 

 

Trong 7 năm ở Old Trafford, ngôi sao người Hàn Quốc đã có được 4 danh hiệu Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 2 siêu cúp Anh. Park Ji Sung phát biểu: "Tôi đã có những kỉ niệm tuyệt vời khi ở Man United. Vì thế tôi rất vui mừng và vinh dự khi trở thành một đại sứ cho đội bóng. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời và sự nghiệp của tôi là ở đây. Và tôi sẽ không bao giờ quên sự hỗ trợ tuyệt vời mà CLB, NHM dành cho. Tôi thực sự hy vọng được làm đại sứ của đội bóng và chia sẻ những kỉ niệm của mình với fan Man United trên toàn thế giới”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Ji Sung Kim Min Ji Sir Alex Ferguson MU Old Trafford
Xem thêm