Quảng cáo

Ronaldo vui vẻ ăn bánh hình nội y

Thứ hai, 03/11/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhân kỷ niệm 1 năm khai trương thương hiệu nội y CR7, tiền vệ Ronaldo đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ mừng sự kiện này.

Nội dung chính

 

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo ở trận Granada 1-4 Real

 

Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình săn chắc, Cristiano Ronaldo là gương mặt ăn khách của các thương hiệu đồ lót danh tiếng dành cho nam giới. Tiền vệ Real Madrid cũng đã cho ra mắt sản phẩm đồ lót mang thương hiệu riêng CR7 hồi đầu tháng 11 năm ngoái.

Kể từ khi được tung ra thị trường, các mẫu đồ lót mang thương hiệu CR7 được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Những thành công của Ronaldo với Real Madrid mùa trước cũng giúp tạo nên danh tiếng cho sản phẩm đồ lót mang thương hiệu của riêng anh.

Mới đây, ngôi sao Real đã tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày sản phẩm đồ lót mang thương hiệu CR7 được tung ra thị trường. Trong buổi lễ kỉ niệm, Ronaldo đã tự tay cắt một miếng bánh gato in hình mẫu đồ lót CR7 và ăn ngon lành.

 

Ronaldo, CR7, Real Madrid, bồ đào nha, ronaldo ăn bánh, bánh hình đồ lót, bánh hình quần lót, thương hiệu cr7, thời trang ronaldo, quần áo ronaldo, thời trang cr7, đồ lót ronaldo, đồ lót cr7

Ronaldo cắt bánh ăn ngon lành

 

Tuần trước, Ronaldo đã giành hattrick giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền đạo hay nhất, Bàn thắng đẹp nhất trong buổi lễ tổng kết La Liga 2013/14. Tại đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha có một phen ngượng ngùng khi được nữ MC khen ngợi là người đàn ông mặc đồ lót đẹp nhất thế giới.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo real madrid bồ đào nha cr7 la liga
Xem thêm