Quảng cáo

Báo chí Chile đưa tin Vidal ký hợp đồng với Real

Chủ nhật, 05/07/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, báo chí Chile đưa tin tiền vệ Arturo Vidal đã ký hợp đồng thời hạn 5 năm với Real Madrid.

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

Arturo Vidal là một trong những cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đưa tin Real Madrid muốn có tiền vệ này và khả năng thành công là rất cao.

Chile, Arturo Vidal , Real Madrid, Vidal tới Real, chuyển nhượng real, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng vidal, Los Blancos, Turin, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Martin Odegaard, Marco Asensio

Báo chí đưa tin Vidal ký HĐ 5 năm với Real

Mới đây nhất, một số tờ báo tại Chile bất ngờ tiết lộ Arturo Vidal đã ký hợp đồng sơ bộ có thời hạn 5 năm với Real Madrid với mức phí 30 triệu euro. Dù không tiết lộ nhiều, nhưng chắc chắn tiền vệ đang thuộc biên chế của Juventus sẽ hưởng mức lương hấp dẫn khi cập bến Bernabeu. Theo dự kiến, sau khi kết thúc Copa America 2015 Arturo Vidal sẽ chính thức tới Real Madrid để đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Thương vụ trên của Real Madrid thành công sau khi họ cử đại diện tới Chile để hoàn tất một số thủ tục. Những thông tin về tương lai của Vidal đang bị nhiễu loạn, bởi trước đó Juventus khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Vidal.

Hiện tại Real Madrid đang cần một tiền vệ đẳng cấp để thay thế vị trí của Sami Khedira - cầu thủ đã rời Bernabeu và đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, Luka Modric dính chấn thương khiến Real Madrid bị suy giảm không nhỏ về sức mạnh. Chính bởi vậy, họ tin tưởng Vidal sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Turin Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Martin Odegaard Marco Asensio
Xem thêm