Quảng cáo

Ronaldo bác bỏ mọi cáo buộc cư xử thô lỗ với Messi

Thứ tư, 12/11/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo rất hay dùng những lời lẽ 'không ra gì' để nói về Lionel Messi, đó là nội dung đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ đã đứng ra phủ nhận tất cả.

Ronaldo hay gọi Messi là 'thằng khốn'

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Ronaldo tho lo voi Messi, Ronaldo phu nhan tho lo voi Messi, Ronaldo vs Messi, CR7, Ronaldo noi ve Messi, La Liga, Real Madrid, Barcelona

Ronaldo phủ nhận mọi cáo buộc về Messi

Trong cuốn sách mới ra, Guillem Balague - chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha đã tiết lộ cách hành xử của Ronaldo với Messi. Theo nội dung cuốn sách, Ronaldo không hề tỏ ra tôn trọng Messi như những gì anh đã nói trước ống kính của giới truyền thông.

Theo lời Guillem Balague, Cristiano Ronaldo ghét cay ghét đắng Messi, thậm chí mỗi khi nhắc đến tên cầu thủ người Argentina anh thường dùng từ 'thằng khốn' để nói. Và đây là câu chuyện mà rất ít người biết đến.

"Ronaldo thường ví von mối quan hệ giữa cậu ta và Messi như Cộng hòa Ireland với Vương quốc Anh. Và khi muốn lấy lòng cậu ta, các đồng đội tại Real Madrid luôn chê chiều cao khiêm tốn của Messi" - trích dẫn một đoạn trong cuốn sách của Guillem Balague.

Chưa biết sự thật đằng sau những tiết lộ này là đúng hay sai nhưng có thể nói đó là một thông tin gây sốc. Bởi từ trước đến nay, trong các bài phát biểu Ronaldo luôn dành một sự tôn trọng nhất định khi nhắc tới Lionel Messi.

Video clip chế: Phản ứng của Ronaldo khi nghe tin Messi ghi bàn thứ 71 ở C1

Ronaldo phản bác Guillem Balague

Trước những thông tin không mấy tốt đẹp trên, Ronaldo đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tất cả. Cầu thủ người Bồ nhấn mạnh những tiết lộ trên hoàn toàn không đúng sự thật. CR7 cũng khẳng định anh luôn tôn trọng tất cả các đồng nghiệp của mình.

Viết trên trang facebook cá nhân, Ronaldo chia sẻ: "Những tin tức xuất hiện mới đây cáo buộc tôi có những nhận xét thô tục về Messi. Điều này hoàn toàn sai sự thật và tôi đã yêu cầu xử lý những tin tức thiếu xác thực này. Tôi luôn giữ sự tôn trọng cho các đồng nghiệp của mình, và Messi không phải là một ngoại lệ".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Ronaldo tho lo voi Messi Ronaldo phu nhan tho lo voi Messi Ronaldo vs Messi CR7 Ronaldo noi ve Messi La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm