Quảng cáo

Rooney ký hợp đồng mới với Man Utd vào cuối tuần

Thứ hai, 17/02/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MirrorSport cho biết, theo dự kiến Wayne Rooney sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd vào cuối tuần này.

 

Rooney gia hạn hợp đồng, Rooney ở lại Man Utd, Rooney gia hạn Man Utd, Wayne Rooney, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh 

Rooney sẽ ký hợp đồng mới với MU vào cuối tuần

Wayne Rooney ở lại Man Utd, thông tin được rất nhiều tờ báo ở Anh xác nhận từ hồi tháng Giêng. Thậm chí hôm qua nhiều tờ báo còn cho biết Rooney đã đặt bút lý vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên ngay sau đó đại diện của Quỷ đỏ đã phủ nhận thông tin trên và cho biết hai bên vẫn đang ngồi vào bàn đàm phán: “Không có thỏa thuận nào cả và đây là lý do chúng tôi không công bố”.

 

Video bóng đá: Tình huống ăn mừng phấn khích của Rooney

 

MirrorSport tiết lộ, với mức lương 300.000 bàng/tuần, đội chủ sân Old Trafford sẽ giữ chân được tiền đạo người Anh. Thông tin về thời gian ký kết cũng được tờ này tiết lộ, theo đó bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 sẽ được ký kết vào cuối tuần này.

 

Đây rất có thể là những thông tin chính xác khi đích thân Rooney đã lên tiếng xác nhận ở lại trong thời gian gần đây. Chân sút người Anh ở lại và muốn phá những kỷ lục mà Sir Bobby Charlton đã lập được tại đây.

 

Với phong độ tốt kể từ đầu mùa, Rooney vẫn cho thấy được tầm quan trọng của mình. Gã Shrek vẫn là linh hồn của Quỷ đỏ với lối chơi nhiệt tình và năng nổ. Nếu thông tin này là chính xác thì đây cũng sẽ là dấu chấm hết cho Chelsea về thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Rooney gia hạn hợp đồng Rooney ở lại Man Utd Rooney gia hạn Man Utd Wayne Rooney Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm