Quảng cáo

Southampton vs Chelsea: Thuần phục 'Ngựa ô' - 21h05 ngày 28/12

Chủ nhật, 28/12/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho đã cười rất sảng khoái khi chứng kiến các học trò hạ bệ kẻ thách thức West Ham với 2 bàn thắng một cách nhẹ nhàng. Mourinho cười vì ông biết mình đang nắm trong tay một binh đoàn quá mạnh.

Southampton vs Chelsea, link xem truc tiep Southampton vs Chelsea, Southampton, Chelsea, Ngoai hang Anh, Mourinho, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Chelsea sẽ lại ca khúc khải hoàn?

Nỗi lo lắng về một cuộc xuống dốc không phanh đã không xảy ra khi The Blues vấp ngã trước Newcastle. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho không hề yếu đi mà họ lại càng tỏ ra nguy hiểm hơn bội phần.

Chỉ trong vòng vài ngày, Chelsea đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp đích thực của một ứng viên vô địch. Họ đánh bại kẻ khó chịu Stoke City ngay tại thánh địa Britannia, đội bóng đã từng hạ gục cả Man City và Arsenal. Đến hôm vừa rồi, họ tiếp tục khiến kẻ thách thức West Ham ngậm trái đắng. Cả hai trận đấu đó Chelsea dù với những cách khác nhau để giành chiến thắng nhưng tựu chung lại chúng đều rất thuyết phục.

 

 

Những gì mà đội quân của Jose Mouirnho thể hiện chứng tỏ một điều, họ chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào dù cho mạnh hay yếu. Không còn chuyện Chelsea có thể thắng đối thủ mạnh nhưng thua những đội bóng cửa dưới. Chelsea đang rất tôn trọng các đối thủ của mình và họ chiến thắng theo kiểu 'biết người biết ta trăm trận trăm thắng'.

Video clip bàn thắng: Chelsea - West Ham - The Blue áp đảo

Chưa đầy 2 ngày sau chiến thắng trước West Ham, Chelsea sẽ hành quân đến St Mary's để chiến với Southampton. Ngựa ô của mùa giải năm nay lại trở lại với mạch thắng của mình. Sự tự tin của thầy trò HLV Koeman sẽ là liều thuốc thử tiếp theo dành cho Chelsea trong cuộc đụng độ lần này.

Giống như Stoke và West Ham, Southampton chẳng hề dễ nhằn chút nào. 32 điểm sau 18 vòng đã giúp họ đòi lại vị trí thứ 4 từ tay West Ham. Sẽ chẳng hề dễ chịu chút nào nếu họ tiếp tục thua một CLB thuộc top 4 ở mùa giải này. Những thất bại trước Man City hay Man Utd là quá đủ để họ cảm thấy tệ hại. Quyết tâm cùng lợi thế sân nhà sẽ giúp Southampton hy vọng kiếm điểm trong cuộc đối đầu này.

Lực lượng:

Southampton: Jay Rodriguez, Sam Gallagher, Jack Cork chấn thương. Ryan Bertrand không được phép đăng ký thi đấu.

Chelsea: Không có tổn thất nào.

Đội hình dự kiến:

Southampton: Forster; Clyne, Fonte, Alderweireld, Yoshida, Targett; Schneiderlin, Wanyama, Davis; Mane, Pelle

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Mikel; Hazard, Fabregas, Ramires; Costa

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Southampton vs Chelsea link xem truc tiep Southampton vs Chelsea Southampton Chelsea Ngoai hang Anh Mourinho lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm