Quảng cáo

Bản tin 28/12: Xuân Trường được ví với sao Tây Ban Nha, Man Utd quyết đấu Chelsea

Thứ hai, 28/12/2015 19:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường được ví với sao Tây Ban Nha, Man Utd quyết đấu Chelsea ,.. là hai trong số những tin chính đáng chú ý của Thể thao 247 ngày 28/12.

Xuân Trường được ví với sao Tây Ban Nha

Trong chiều 28/12, Xuân Trường đã chính thức đặt bút ký vào một BHĐ có thời hạn 2 năm với đội bóng Incheon Utd của Hàn Quốc và trở thành cầu thủ ĐNÁ đầu tiên đến thi đấu tại K-League từ năm 1986. Phát biểu sau buổi lễ, người đại diện mới của Xuân Trường, Jun Hyung Seo đã đánh giá cao tài năng và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ HAGL.

Việc đặt bút ký vào hợp đồng với Incheon đã đánh dấu một mốc son mới trong sự nghiệp cầu thủ của Xuân Trường

“Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng chiêu mộ thành công Xuân Trường. Anh ấy là cầu thủ tài năng, sở hữu những phẩm chất đặc biệt. Ở Hàn Quốc, tôi hay so sánh anh ấy với Xabi Alonso, mặc dù thần tượng của Xuân Trường là Steven Gerrard”. Người đại diện cho Trường ‘híp’ chia sẻ.

Học viện bóng đá Nutifood HAGL Arsenal JMG trước cơ hội chiêu mộ tuyển thủ người Úc

Trong đợt tuyển sinh bổ sung khóa 1 học viện bóng đá thứ hai của JMG tại Việt Nam, đã xuất hiện thêm nhiều tài năng bóng đá nhí, trong đó phải kể tới Stefan Stojcevski, tuyển thủ U12 Úc.

Stefan Stojcevski có cơ hội đầu quân cho Nutifood HAGL JMG

Với thể hình vượt trội so với các thí sinh đồng trang lứa (2003) của Việt Nam cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chân sút tới từ xứ sở Chuột túi đã sớm chinh phục được các HLV của JMG. Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ này đã tạo cho mình một bản lý lịch tương đối ấn tượng tại Úc khi từng tập luyện và thi đấu cho nhiều đội bóng và học viện danh tiếng như CLB Spring Hills Football, Học viện Jasper Olsen’s Elite Football (do ông Jasper Olsen nguyên là cầu thủ của Manchester United và đội trưởng ĐT Đan Mạch thành lập), trường Arsenal Australia Soccer.

Tài năng mới 12 tuổi này cũng là một chân sút cừ khôi khi từng ghi 23 bàn (năm 2014 ) cũng như 26 bàn trong năm nay cho U12 Úc. Được biết, Stojcevski sẽ có 3 ngày tập luyện và tranh tài cùng các thí sinh khác tại vòng Chung kết để cạnh tranh những suất trúng tuyển vào học viện Nutifood HAGL Arsenal JMG.

Xuân Trường ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc, nhận lương cơ bản

Vào chiều ngày 28/12, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức ký vào bản hợp đồng chuyển đến thi đấu cho CLB Incheon United (Hàn Quốc). Theo tìm hiểu, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ thi đấu cho đội bóng ở K-League theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm và Hoàng Anh Gia Lai nhận được 300.000 USD ở thương vụ này.

 

Có mức chuyển nhượng cao gấp 3 lần đồng đội Công Phượng và mức lương trần ở K-League thuộc dạng cao nhưng những gì Xuân Trường nhận được từ CLB Incheon United lại không được như sự kỳ vọng. Theo đó, Incheon United chỉ trả cho cựu đội trưởng U19 Việt Nam 3000 USD/tháng (khoảng 3,5 triệu won/tháng).

 

Dù phía CLB Incheon United khẳng định, Xuân Trường có thể nhận thêm những khoản thưởng phụ thuộc vào phong độ thi đấu. Tuy nhiên dự trên những thống kê trên có thể thấy rằng, tiền vệ này đang nhận một mức lương thuộc hàng thấp so với mặt bằng chung của CLB cũng như giải đấu.

Man Utd quyết đấu Chelsea

MU vs Chelsea, link xem MU vs Chelsea, truc tiep MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea hom nay, nhan dinh MU vs Chelsea, Manchester United, Rooney, Martial, Chelsea, Costa, Falcao

Trận đấu của nhiều cảm xúc giữa Man Utd và Chelsea

Ở thế đường cùng, hai đội bóng ông lớn buộc phài giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Trong khi Chelsea đã sa thải HLV Mourinho và đưa HLV Guus Hiddink lên thay thì Man Utd vẫn là HLV Van Gaal trong trạng thái nhiều bế tắc và áp lực. Cuộc hội ngộ lần này sẽ đặc biệt đáng chú ý nếu Quỷ đỏ tiếp tục thất bại, có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của Van Gaal tại Old Trafford trong khi đó người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Guus Hiddink cũng chẳng hề muốn trận đấu đầu tiên khi quay trở lại Chelsea lại phải đón nhận một thất bại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm