Quảng cáo

Những câu nói bất hủ của Mourinho

Thứ sáu, 18/12/2015 12:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được đánh giá là một HLV đầy cá tính, đã không ít lần HLV người Bồ Đào Nha đưa ra những phát biểu chọc tức đối thủ hay tự đề cao mình. Dưới đây là một vài ví dụ như vậy.

Không thể phủ nhận Mourinho là một chiến lược gia tài năng khi từng dẫn dắt 4 đội bóng lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Inter Milan và FC Porto. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông cũng gặt hái được rất nhiều thành công với 2 chức vô địch Champions League danh giá và hàng tá những danh hiệu cao quý khác. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng bằng tài năng, ông cũng để lại những câu nói khá ... 'bất hủ'.

HLV Bồ Đào Nha,hlv chelsea, mourinho, jose mourinho, sa thải, sa thải mourinho, arsenal, wenger,pep guardiola,man utd,người đặc biệt, những câu nói nổi tiếng, câu nói của Mourinho

“Tôi là người đặc biệt” - Mourinho, 2004

“Tôi là người đặc biệt” – đó là câu nói đầy tự mãn khi Mou được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng CLB Chelsea vào tháng 6 năm 2004, và trở thành HLV được trả lương cao nhất tại thời điểm đó.

“Tôi nghĩ Wenger là một vị HLV thích để ý người khác. Cũng giống như những gã chỉ ở nhà và luôn sẵn sàng chĩa ống nhòm sang nhà hàng xóm để theo dõi họ. Ông ấy đã nói nhiều và quá nhiều về Chelsea”. Mourinho đã châm chọc HLV của Arsenal khi đề cập tới cuộc đua tranh chức vô địch của hai ông lớn năm 2005.

“Guardiola là một HLV thiên tài nhưng chỉ có một danh hiệu Champions League trong khi tôi đã có hai. Điều này khiến tôi cảm thấy khá bối rối”. Câu nói của Mourinho trước khi Pep giành chức vô địch thứ hai cùng Barca năm 2011.

HLV Bồ Đào Nha,hlv chelsea, mourinho, jose mourinho, sa thải, sa thải mourinho, arsenal, wenger,pep guardiola,man utd,người đặc biệt, những câu nói nổi tiếng, câu nói của Mourinho

HLV Mourinho cũng có nhiều mâu thuẫn với Pep Guardiola 

“Tôi không cầm quyền lâu tại Chelsea và tôi cũng không còn là người bảo vệ cho họ nữa. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Drogba thích hợp làm một thợ nặn”. Bình luận mỉa mai người học trò cũ khi cựu HLV Chelsea sang Inter Milan làm việc.

“Ông ấy đã quá già và khó có thể thành công với mọi đội bóng. Tôi học tiếng Ý 5 giờ một ngày trong vài tháng là có thể tự tin giao tiếp với các cầu thủ, đội ngũ y tế và NHM nước Ý. Tuy nhiên, Ranieri đã sống ở Anh 5 năm mà chỉ nói được những câu đơn giản như chào buổi sáng hay chào buổi chiều”. Câu nói dành cho người tiền nhiệm tại Chelsea Claudio Ranieri.

“Ngài Alex Ferguson nói rất đúng, tiền không bao giờ mua được thành công, chẳng phải Porto của tôi đã từng chứng minh điều đó bằng việc loại MU hồi mùa giải năm ngoái đấy thôi”. Mourinho châm chọc “Ông già gân” Ferguson sau khi bị HLV Man Utd mỉa mai về việc ông chủ Chelsea, Roman Abramovic vung tiền tấn ra sắm sao.

Cả Wenger và Mourinho cũng từng có những tranh cãi nảy lửa

“Nếu mà tôi làm giống như ông ta tại Chelsea, với tám năm không danh hiệu, tôi sẽ rời đi và không bao giờ trở lại”, Tiếp tục là một lời mỉa mai HLV Wenger hồi năm 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Bồ Đào Nha hlv chelsea mourinho jose mourinho sa thải sa thải mourinho arsenal wenger pep guardiola man utd người đặc biệt những câu nói nổi tiếng câu nói của Mourinho
Xem thêm