Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ có hợp đồng mới với ngôi sao người Đức

Thứ tư, 12/10/2016 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernebeu đã gia hạn thành công với tiền vệ trụ cột Toni Kroos, theo tin từ AS.

Bernebeu, real madrid, la liga, real, los blancos, Toni Kroos, kroos

Kroos đã quyết định gắn bó với Real tới năm 2022

CLB Real Madrid vừa thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos. Theo đó, ngôi sao người Đức sẽ ở lại Bernabeu cho tới năm 2022.

Chia sẻ trước báo giới, đại diện Los Blancos cho biết: “Real Madrid và Kroos đã chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng mới. Anh ấy sẽ ở lại đội bóng cho tới ngày 30/6/2022”.

Với việc ký gia hạn thêm 2 năm so với BHĐ cũ, Kroos sẽ được nhận mức thù lao lên tới 20 triệu euro mỗi mùa giải trước thuế. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ bóng đá người Đức được nhận lương cao nhất trong lịch sử.

Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich mùa hè năm 2014 với mức giá 30 triệu euro. Tại đây anh đã ra sân 108 trận và ghi được 4 bàn thắng. Trong quãng thời gian gắn bó với Real, ngôi sao 26 tuổi người Đức đã có được 1 danh hiệu Champions League, 1 Club World Cup và 2 siêu cúp châu Âu.

Trong thời gian gần đây, Kroos cũng được liên hệ chuyển tới Man Utd và Man City song cuối cùng anh đã chấp nhận ở lại Madrid sau những đãi ngộ hấp dẫn về lương thưởng của Kền kền trắng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bernebeu real madrid la liga real los blancos Toni Kroos kroos
Xem thêm