Quảng cáo

Chốt vụ De Gea tới Real Madrid

Thứ tư, 01/06/2016 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân chủ tịch Real Madrid đã lên tiếng phát biểu về thương vụ giữa đội bóng Tây Ban Nha và thủ thành David De Gea.

VIDEO: De Gea, Petr Cech và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Mùa hè năm ngoái, CLB Real Madrid đã không thể mua được thủ thành David De Gea vì lý do thủ tục (giấy tờ đến sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa). De Gea ngay sau đó ký một hợp đồng dài hạn với CLB chủ quản Man Utd, nhưng có vẻ như thủ thành này đã yêu cầu một mức giá phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng để có thể sẽ sang Real Madrid vào mùa hè năm nay (điều khoản này sẽ hết hiệu lực sau ngày 15/6).

De Gea, Real Madrid, MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, David De Gea, De Gea rời MU, De Gea tới Real Madrid, tin chuyển nhượng mùa hè 2016, tin chuyển nhượng hôm nay

Chủ tịch Real Madrid dường như đã từ bỏ thương vụ De Gea

Tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu xuất sắc ở Man Utd và CLB này mới bổ nhiệm HLV Mourinho vào chiếc ghế nóng, nhiều khả năng mọi chuyện đã xoay chuyển. De Gea muốn ở lại MU còn Real Madrid hài lòng với những gì mà Keylor Navas thể hiện trong mùa giải mà họ giành chức vô địch Champions League lần thứ 11. Mới đây, khi phóng viên hỏi về thương vụ De Gea, chủ tịch của Real đã mập mờ việc từ bỏ thương vụ De Gea.

‘‘Tôi không phải là người có tiếng nói quyết định cuối cùng. Quá khó để dùng 2 cầu thủ xuất sắc nhất ở cùng một vị trí’’, chủ tịch Florentino Perez trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Real Madrid có chiêu mộ De Gea vào hè này hay không.

Với động thái này, gần như chắc chắn cả De Gea và Kaylor Navas sẽ tiếp tục ở lại những CLB chủ quản của mình mà không hề có bất cứ một vụ chuyển nhượng nào sẽ diễn ra trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
De Gea Real Madrid MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid David De Gea De Gea rời MU De Gea tới Real Madrid tin chuyển nhượng mùa hè 2016 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm