Quảng cáo

De Gea dính scandal sex không tưởng

Thứ sáu, 10/06/2016 22:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – David De Gea và một người đồng đội ở đội tuyển U21 Tây Ban Nha mới đây dính phải cáo buộc cưỡng bức tình dục tại Tây Ban Nha.

 

Mới đây, tờ El Diario của Tây Ban Nha đã nhận được một bức thư được gửi từ một nhân chứng đang được cơ quan điều tra bảo vệ cho rằng thủ thành De Gea và tiền vệ Iker Munian đã có những hành vi liên quan đến 1 vụ cưỡng bức tình dục khi còn ở ĐT U21 Tây Ban Nha.

Nhân chứng của vụ án này là một cô gái và được cảnh sát gọi với cái tên TP3, cáo buộc rằng De Gea và Muniain là khách hàng của một kẻ chuyên cung cấp các dịch vụ về tình dục có biệt danh là Torbe, người đã bị bắt giam vì tội lạm dụng tình dục trẻ em và hàng loạt tội danh khác. Theo đó, De Gea là người tổ chức tiệc và đã ‘thuê’ 2 cô gái từ Torbe về để Munian và 1 người đồng đội khác quan hệ ‘tập thể’ trong những năm 2012.

David De Gea, scandal sex, David De Gea hiếp dâm, De gea hiếp dâm, De Gea dính scandal sex, cương bức tình dục, MU, Man Utd

David De Gea bị cáo buộc 'môi giới' cưỡng bức tình dục vào khoảng thời gian năm 2012

Bản báo cáo của cảnh sát viết: “TP3 và cô gái còn lại đã bị cưỡng bức bởi những gã đàn ông. Khi họ từ chối, những gã đàn ông này áp chế các cô gái bằng sức mạnh và sau khi đã thỏa mãn những nhu cầu về tình dục, họ đe dọa các cô gái nếu tiết lộ điều này. Cả 2 cô gái đều chịu bạo hành và bị cưỡng bức trong khi Torbe lấy hết tiền.”

Vào ngày 6/5, tên cầu thủ đầu tiên được tiết lộ là Muniain, và mới đây nhất là việc David De Gea bị nêu tên là người tổ chức bữa tiệc. TP3 đã nói với Torbe rằng trước mặt các cầu thủ, họ đã thẳng thừng từ chối nhưng đã bị cưỡng bức bằng bạo lực. Sau đó, TP3 và De Gea tiếp tục liên lạc qua phần mềm WhatsApp và thủ môn của MU để tìm hiểu những chàng trai này là ai.

Hiện, David De Gea đang triệu tập một cuộc họp báo đề nói rõ về cáo buộc này

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
David De Gea scandal sex David De Gea hiếp dâm De gea hiếp dâm De Gea dính scandal sex cương bức tình dục MU Man Utd
Xem thêm