Quảng cáo

Đội tuyển Argentina công bố danh sách sơ bộ dự W.C 2018

Thứ ba, 15/05/2018 11:17 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina đã công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018, trong đó đáng chú ý có nhưng cái tên như Icardi hay Dybala...

Mới đây, Argentina của HLV Sampaoli đã lên danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu tới đây. Bản danh sách sơ bộ lần này rất đáng chú ý bởi HLV Sampaoli đã gọi lên Mauro Icardi của Inter Milan và Paolo Dybala của Juventus, những người chưa được triệu tập trước đó. Cả Icardi và Dybala đều đang có được một phong độ rất cao mùa này. Icardi và Dybala đang đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong top ghi bàn mùa này tại Serie A, chỉ sau Ciro Immobile của Napoli.

lịch thi đấu world cup 2018, danh sách Argentina, ĐT Argentina

Tại World Cup 2018, Argentina nằm bảng D với Iceland, Croatia và Nigeria. Trước khi lên đường tới Nga, Argentina sẽ có trận giao hữu làm nóng với Haiti vào ngày 29/5.

Danh sách sơ bộ của ĐT Argentina

Thủ môn: Sergio Romero, Nahuel Guzman, Willy Caballero, Franco Armani.

Hậu vệ: Gabriel Mercado, Nicolás Otamendi, Federico Fazio, Nicolás Tagliafico, Marcos Rojo, Marcos Acuña, Ramiro Funes Mori, Cristian Ansaldi, Eduardo Salvio, Germán Pezzella.

Tiền vệ: Javier Mascherano, Ángel Di María, Ever Banega, Lucas Biglia, Manuel Lanzini, Gio Lo Celso, Ricardo Centurión, Guido Pizarro, Leandro Paredes, Maximiliano Meza, Enzo Pérez, Pablo Pérez, Rodrigo Battaglia.

Tiền đạo: Lionel Messi, Sergio Agüero, Gonzalo Higuaín, Paulo Dybala, Mauro Icardi Cristian Pavón, Lautaro Martínez, Diego Perotti.

Lịch thi đấu World Cup 2018

Lịch thi đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018

Chân dung Argentina tại World Cup 2018

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT