Quảng cáo

ĐT Anh trước thềm World Cup: Rashford trở lại, có phương án hoàn hảo thay Reece James

Thứ năm, 10/11/2022 14:10 PM (GMT+7)

Chỉ còn 10 ngày nữa là World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh và HLV Gareth Southgate đang làm những gì tốt nhất để có thể mang tới cho ĐT Anh một sức mạnh hoàn hảo nhất.

Nghe nội dung bài viết

Hiện nay, ĐT Anh vẫn chưa công bố danh sách cầu thủ tham dự World Cup 2022. Lí do là bởi tình hình sức khỏe của các cầu thủ trụ cột vẫn chưa thể đưa ra cho HLV Gareth Southgate một câu trả lời chắc chắn nhất.

ĐT Anh trước thềm World Cup: Rashford trở lại, có phương án hoàn hảo thay Reece James 215951
HLV Gareth Southgate đang khá đau đầu vì tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột của ĐT Anh. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, tin vui đã đến với những người hâm mộ ĐTQG xứ sở sương mù khi mà mới đây, tờ Metro khẳng định tiền đạo Marcus Rashford sẽ trở lại với Tam Sư sau gần 1 năm vắng bóng. Ông Southgate rất hài lòng với màn trình diễn của Rashford trong thời gian vừa qua trong màu áo MU. 

Hồi tháng 3 vừa qua, chân sút sinh năm 1997 đã không được triệu tập tham gia UEFA Nations League cùng ĐT Anh do phong độ trồi sụt. Trong đợt hội quân tháng 9, Rashford cũng lỡ hẹn với Tam Sư do chấn thương không kịp bình phục. Dù vậy, từ đầu mùa giải mới cho tới nay, tiền đạo 25 tuổi vẫn gây ấn tượng mạnh với 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. 

ĐT Anh trước thềm World Cup: Rashford trở lại, có phương án hoàn hảo thay Reece James 215956
Sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thì Rashford cuối cùng cũng đã quay trở lại với Tam Sư. Ảnh: internet

Trong khi đó, vị trí hậu vệ phải vẫn đang để lại nhiều cơn đau đầu không hề dễ chịu cho HLV Gareth Southgate. Reece James vốn được coi là người số 1 cho vị trí này nhưng chấn thương đã cướp đi cơ hội tham dự World Cup của cầu thủ người Anh.

Những sự lựa chọn khác của ông Southgate cũng gặp rất nhiều vấn đề. Alexander-Arnold vẫn đang vật lộn để bình phục chấn thương còn Trippier thì đã có tuổi và phong độ không còn được đảm bảo. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia 52 tuổi đã tìm được phương án phù hợp cho Tam Sư.

ĐT Anh trước thềm World Cup: Rashford trở lại, có phương án hoàn hảo thay Reece James 215958
Ben White mang tới rất nhiều hy vọng cho người hâm mộ tuyển Anh khi đang sở hữu phong độ cao tại Arsenal. Ảnh: internet

Cụ thể, ông Southgate đang tính tới việc sử dụng Ben White như một hậu vệ phải. Nên nhớ, ngôi sao chơi đang rất lên chân trong màu áo Arsenal từng tỏa sáng ở chính vị trí này trước khi chuyển vào chơi trung vệ. Trong bối cảnh không còn sự lựa chọn nào khác, Ben White có thể là phương án hoàn hảo để ông Southgate có thể yên tâm sắp xếp đội hình cho ĐT Anh. 

Conte báo hung tin về Harry Kane, ĐT Anh 'chỉ biết cầu nguyện' trước thềm World Cup

Chuyển nhượng MU 10/11: Ten Hag chốt xong cái tên số 1 thay thế Ronaldo

Khoảnh khắc Ben White gia nhập Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT