Quảng cáo

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022

Thứ tư, 16/11/2022 17:36 PM (GMT+7)

Tiền đạo Son Heung-min mới đây đã xuất hiện tại Doha, Qatar để chuẩn bị cùng ĐT Hàn Quốc chinh chiến tại Vòng chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng hôm nay (16/11) theo giờ Việt Nam, tiền đạo Son Heung-min đã đáp chuyến bay muộn xuống Doha, Qatar để hội quân cùng ĐT Hàn Quốc, sẵn sàng chinh chiến World Cup 2022. 

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022 218352
Son Heung-min đã gặp chấn thương vùng mặt trong trận đấu Tottenham vs Marseille tại Champions League. Ảnh: internet

Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham đã xuất hiện tại buổi tập vừa mới đây cùng các đồng đội với ngoại hình cực kỳ đáng chú ý. Cụ thể, Sonny đã phải đeo một chiếc mặt nạ nhằm bảo vệ cơ mặt - Nơi anh vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương. 

Còn nhớ, trong lượt trận cuối cùng tại UEFA Champions League vừa qua, Spurs đã thắng ngược dòng đầy quả cảm trước Marseille để giành tấm vé tiến vào vòng loại trực tiếp. Đáng nói, đội bóng thành London đã phải trả một cái giá cực kỳ đắt đó là chấn thương của Son Heung-min. 

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022 218354
Son Heung-min có ngoại hình ngầu như những "siêu anh hùng" của nhà Marvel hay DC khi mang trên mình chiếc mặt nạ. Ảnh: internet

Ở thời điểm đó, chân sút 30 tuổi khiến toàn bộ fan hâm mộ nói chung cũng như ĐT Hàn Quốc nói riêng vô cùng lo lắng bởi sợ rằng anh sẽ lỡ mất kỳ World Cup 2022 đang tới gần. Tuy nhiên, vận may đã đứng về phía Son khi mà ca phẫu thuật vùng mặt của tiền đạo xứ sở kim chi diễn ra rất thành công. 

Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy, Son Heung-min vẫn sẽ phải đồng hành cùng một chiếc mặt nạ để bảo vệ vết thương của mình. Dù vậy, với ngoại hình điển trai đậm chất Á Châu, cựu sao Leverkusen vẫn gây ấn tượng cực mạnh bởi chiếc mặt nạ làm cho Son thêm phần "ngầu" như các anh hùng trên phim ảnh.

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022 218353
Chấn thương của Son cũng khiến anh không thể thi đấu cho Tottenham trong những trận đấu cuối cùng trước thềm World Cup. Ảnh: internet

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài thu hút, Son Heung-min cũng khẳng định về việc tham dự World Cup với mặt nạ bằng phát biểu không thể mạnh mẽ hơn:

"Tôi chơi ở World Cup là đại diện cho ước mơ của toàn bộ trẻ em trên đất nước của mình. Chính vì vậy mà vài ba cái chấn thương này chẳng thể làm khó được tôi đâu. Còn mặt nạ á? Nó cũng chẳng là gì so với sự khó chịu của chúng ta khi phải đeo khẩu trang suốt cả thời kỳ đại dịch Covid-19 đâu! Tôi và Hàn Quốc chắc chắn sẽ tạo ra một kỳ World Cup không thể quên được". 

Son Heung-min hóa thân thành 'siêu anh hùng' cực ngầu ở World Cup 2022 218357
Không những mang vẻ ngoài thu hút, Son còn ghi dấu đậm nét với những phát biểu vô cùng mạnh mẽ. Ảnh: internet

ĐT Hàn Quốc sẽ có trận ra quân vào lúc 20h00 ngày 24/11 (theo giờ Việt Nam) khi chạm trán với đối thủ là Uruguay trong khuôn khổ bảng H.

Qatar đón Son Heung-min dự World Cup 2022, sân bay 'tê liệt' chỉ trong 3 giây

Messi phì cười ở World Cup sau khi xem Ronaldo nói xấu MU

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT