Quảng cáo

Video bàn thắng Tây Ban Nha 0-0 Ma Rốc: Màn luân lưu tệ hại

Thứ tư, 07/12/2022 00:45 AM (GMT+7)

Trên chấm luân lưu đầy may rủi, Tây Ban Nha đã thực hiện quá tệ các lượt sút của mình và buộc phải nhường lại tấm vé vào chơi vòng tứ kết World Cup 2022 cho Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Tây Ban Nha 0-0 Ma Rốc (PEN 0-3)

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Tây Ban Nha lại gặp bế tắc hoàn toàn trong việc khoan phá mành lưới của Ma Rốc trong trận này. Theo thống kê, các học trò của HLV Luis Enrique chỉ tung ra được 1 pha dứt điểm hợp lệ và đi không trúng đích trong 45 phút đầu tiên. 

Thậm chí, ĐTQG xứ đấu bò mới là đội bị uy hiếp nhiều hơn khi mà đại diện Bắc Phi chơi quá hay. Phong cách phòng ngự quyết liệt và phản công tốc độ của Ma Rốc đã nhiều lần đặt khung thành của thủ môn U. Simon vào thế báo động.

Video bàn thắng Tây Ban Nha 0-0 Ma Rốc: Nghẹt thở chấm luân lưu 228976
Ma Rốc và Tây Ban Nha đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn để rồi trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sự thiếu chính xác của những chú Sư tử Atlas cũng khiến các cơ hội của họ trôi đi trong sự tiếc nuối trước khi trọng tài chính điều khiển trận đấu thổi tiếng còi kết thúc cả 90 phút thi đấu chính thức và cả 2 hiệp phụ.

Trận đấu buộc phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Và thứ mà những người Tây Ban Nha lo lắng nhất đã tới. Ở cả 3 lượt sút đầu tiên, những Sarabia, C. Soler và thậm chí là đội trưởng Sergio Busquest đều sút hỏng penalty.

Video bàn thắng Tây Ban Nha 0-0 Ma Rốc: Nghẹt thở chấm luân lưu 228979
Tây Ban Nha sút penalty quá tệ hại khi không thể có được 1 lần đưa bóng vào lưới Ma Rốc. Ảnh: internet

Trong khi đó, chỉ Badr Banoun bên phía ĐT Ma Rốc sút hỏng lượt đá của mình. Dù vậy, A. Hakimi, người bước lên nhận trách nhiệm quan trọng nhất đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đánh bại thủ thành U. Simon, ấn định chiến thắng 3-0 trên chấm 11m cho đội nhà.

Như vậy, ĐT Tây Ban Nha thêm một lần phải dừng bước ở vòng 16 đội ở World Cup. Còn Ma Rốc đã chơi quá hay và xứng đáng với tấm vé tiến vào vòng tứ kết giải đấu trên đất Qatar năm nay. 

Ác mộng' loạt đấu súng, Tây Ban Nha dừng bước tại World Cup 2022

HLV Santos 'chỉ mặt đọc tên' truyền nhân của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT