Quảng cáo

Chạm trán Messi, HLV Ả Rập Xê Út khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại

Thứ ba, 22/11/2022 13:52 PM (GMT+7)

Phát biểu trước trận Argentina vs Ả Rập Xê Út tại bảng C World Cup 2022, HLV Herve Renard thừa nhận đẳng cấp của Messi và nhấn mạnh sự vĩ đại của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 17h00, ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út. Tâm điểm của truyền thông thế giới vẫn sẽ đổ dồn về siêu sao Leo Messi. Đáng chú ý, tiền đạo mang áo số 10 cũng đã những xác nhận trước báo giới về chấn thương của mình. Theo đó, Messi chỉ bị chấn thương nhẹ, anh đang đạt thể trạng và tinh thần tốt nên sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Ả Rập Xê Út cũng có được một lực lượng mạnh nhất. Do đó, đại diện của Châu Á cũng tỏ ra vô cùng tự tin, dù cho bị đánh giá là đội cửa dưới. 

"Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, hãy cùng chờ đợi", HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út khẳng định. 

Chạm trán Messi, HLV Ả Rập Xê Út khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại 220965
"Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra", HLV Herve Renard

Ngoài yếu tố chuyên môn, trong những chia sẻ trước trận Argentina vs Ả Rập Xê Út, ông Herve Renard cũng có những nhận định bên lề: "Chắc chắn rồi Messi là cầu thủ vĩ đại, Ronaldo cũng thế, cả 2 đều vĩ đại. Thật vinh dự khi được đối đầu với họ, ở đây chúng tôi được chạm trán với Messi. Hãy nghĩ xem, chúng tôi được đọ sức với người giỏi nhất tại World Cup và đó là động lực để chúng tôi vượt qua". 

Chạm trán Messi, HLV Ả Rập Xê Út khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại  220853
HLV Herve Renard: 'Messi vĩ đại và Ronaldo cũng vĩ đại'

Ngoài những chia sẻ của HLV Herve Renard và tình hình chấn thương của Messi, buổi họp báo trước trận Argentina vs Ả Rập Xê Út còn nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu khi Messi xác nhận đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. 

"Đó sẽ là kỳ World Cup đặc biệt, chắc chắn đó là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Đây là cơ hội cuối cùng để tôi cùng ĐT Argentina làm tất cả để đạt được những gì mình mong muốn", Messi thổ lộ.

Do đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu tại Copa America, ĐT Argentina bước tới World Cup 2022 với một tâm thế thoải mái và được trút bỏ hết gánh nặng. Do đó, đây cũng là dịp để giới mộ điệu toàn cầu được chứng kiến và tận hưởng Messi cùng các đồng đội chơi bóng với một tinh thần thoải mái nhất.

Trực tiếp Argentina vs Ả Rập Xê Út, 17h00 hôm nay 22/11 trên VTV5

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT