Quảng cáo

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 3/12: Argentina thắng đậm, Hà Lan gặp khó

Chủ nhật, 04/12/2022 00:00 AM (GMT+7)

Cùng dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 3/12 với những cặp đấu hấp dẫn tại vòng 1/8 giữa Hà Lan vs Mỹ và Argentina vs Úc.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 3/12 và rạng sáng 4/12

Thời gianCặp đấuLink xemKênh phát sóng
22h00, ngày 3/12Hà Lan vs Mỹ>> Tại đây <<VTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 4/12Argentina vs Úc>> Tại đây <<VTV3, VTV Cần Thơ

Hà Lan vs Mỹ: Cân tài, cân sức (Hết giờ Hà Lan 3-1 Mỹ)

Là một trong những đội bóng có tên tuổi tại Châu Âu, tuy nhiên Hà Lan lại không được đánh giá quá cao tại World Cup 2022. Những cơn lốc màu da cam đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ khi vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại. Và thử thách của Hà Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 mang tên ĐT Mỹ. 

Cũng như Hà Lan, Mỹ là một trong số ít những đội có thành tích bất bại khi vòng bảng khép lại. Đội bóng xứ cờ hoa lần lượt cầm hòa 2 đối thủ rất mạnh ở vòng bảng là Anh và Xứ Wales, trước khi "kết liễu" đội bóng số 1 châu Á là ĐT Iran để giành quyền đi tiếp. 

Soi kèo Hà Lan vs Mỹ, 22h00 ngày 03/12-227139

Có thể thấy, dù Hà Lan đang được đánh giá nhỉnh hơn trước giờ bóng lăn nhưng khi nhìn vào ĐT Mỹ, giới mộ điệu cũng không hề đánh giá thấp đội bóng này. 

Trong quá khứ, Hà Lan và Mỹ từng có 4 lần chạm mặt nhau, cơn lốc màu da cam giành 3 chiến thắng và Mỹ mới chỉ 1 lần có được thắng lợi. Dẫu vậy, thời điểm quá khứ Hà Lan còn rất mạnh, còn hiện tại thực lực của 2 đội đã có phần cân bằng hơn. Đặc biệt, đây còn là vòng loại trực tiếp, do đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

SportsMole dự đoán: Hà Lan 2-0 Mỹ

Whoscored dự đoán: Hà Lan 2-1 Mỹ

Chúng tôi dự đoán: Hà Lan 3-1 Mỹ

Argentina vs Úc: Chờ đợi Messi

Khác với sự cân bằng ở cặp đấu Hà Lan vs Mỹ, cuộc đối đầu giữa Argentina vs Úc đang có 1 sự chênh lệch đáng kể với lợi thế thuộc về đại diện của Nam Mỹ. 

Argentina sau trận đầu chệch choạc khi để thua trước Ả Rập Xê Út đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và thể hiện đẳng cấp bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Mexico và Ba Lan. Trên đôi chân của Messi, đại diện của Nam Mỹ đang quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc chinh phục cúp vàng thế giới và Úc sẽ là một thử thách vừa sức để cản bước của ĐKVĐ Nam Mỹ.

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Úc: Cơ hội cho đại diện châu Á?-227318

Với đại diện tới từ AFC, Úc hiên ngang tiến vào vòng 1/8 khi đánh bại cả Đan Mạch lẫn Tunisia. Rõ ràng trong bảng đấu có sự góp mặt của Pháp, việc Úc đi tiếp cũng là một điều khá bất ngờ. Song, ở vòng loại trực tiếp yếu tố bất ngờ càng trở nên quan trọng hơn khi nó sẽ trở thành thứ vũ khí để kết liễu sự chủ quan của đối thủ. 

SportsMole dự đoán: Argentina 2-0 Úc

Whoscored dự đoán: Argentina 3-1 Úc

Chúng tôi dự đoán: Argentina 3-1 Úc

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT