Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán Cameroon vs Serbia: Kết quả khó lường

Thứ hai, 28/11/2022 14:45 PM (GMT+7)

Sau nhiều trận dự đoán chính xác tại World Cup 2022, chú mèo tiên tri Cass tiếp tục đưa ra dự đoán về cặp đấu Cameroon vs Serbia.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Dự đoán kết quả tỷ số Cameroon vs Serbia, 17h ngày 28/11

Cameroon vs Serbia là một trong những kèo đấu cân tài cân sức nhất tại World Cup 2022. Cả 2 đội bóng đều phải nhận trận thua ở ngày ra quân, nhưng trong 2 tâm thế khác nhau. 

Nếu như Serbia chơi vô cùng kiên cường và phải chịu gục ngã trước Brazil bằng những siêu phẩm của Richarlison, thì Cameroon lại thể hiện sự bế tắc toàn diện của mình khi chơi dưới chân Thụy Sỹ. 

Do đó, cả Cameroon và Serbia đều rất quyết tâm để đi tìm 3 điểm đầu tiên tại sân chơi World Cup 2022 và níu giữ cơ hội đi tiếp. 

Đặt lên bàn cân, Serbia có phần nhỉnh hơn đôi chút với nhiều ngôi sao trong đội hình. Giới chuyên môn đều nghiêng về những lợi thế dành cho đại diện của Châu Âu. Thậm chí chú mèo tiên tri Cass cũng đưa ra quan điểm tương tự. Theo đó, chú mèo tiên tri Cass đã lựa chọn Serbia là đội giành chiến thắng trong cặp đấu kể trên.

Trong đội hình của ĐT Serbia, Fillip Kostic hiện đang là cầu thủ có thể bỏ lỡ khả năng ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, Dusan Vlahovic đã đạt được thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân. Ngoài ra, Serbia còn sở hữu một số nhân tố sẵn sàng tỏa sáng như Tadic hay Mitrovic.

Ở chiều hướng ngược lại, ĐT Cameroon không gặp bất cứ sự tổn thất nào. Song việc không có nhiều ngôi sao trong đội hình lại giúp cho đại diện của Châu Phi có được sự đồng đều ở các tuyến và không bị lệ thuộc vào các cá nhân.

Whoscored dự đoán: Cameroon 1-2 Serbia

SportsMole dự đoán: Cameroon 1-2 Serbia

Chúng tôi dự đoán: Cameroon 1-2 Serbia

Đội hình dự kiến Cameroon vs Serbia

Cameroon: Onana; Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo; Anguissa, Ondoua, Hongla; Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic

Nhận định, dự đoán tỉ số Cameroon vs Serbia: Ngựa ô đại chiến

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT