Quảng cáo

NÓNG: ĐT Ma Rốc gian lận, nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA tại World Cup 2022?

Chủ nhật, 27/11/2022 23:15 PM (GMT+7)

Tại World Cup 2022, trong trận với Bỉ, ĐT Ma Rốc đã thực hiện một tình huống thay người 'không ai biết' ngay trước khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Nghe nội dung bài viết

Tại loạt đấu thứ 2 bảng F, World Cup 2022, ĐT Ma Rốc bước vào cuộc đối đầu với ĐT Bỉ. Dù bị đánh giá thấp hơn, song bằng tinh thần chiến đấu quật cường, đại diện của Bắc Phi đã giành được chiến thắng đầy bất ngờ với tỉ số 2-0. Các cầu thủ ghi bàn cho ĐT Ma Rốc là Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal.

Ngoài những pha bóng hấp dẫn trên sân, màn so tài giữa Bỉ vs Ma Rốc còn nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu với tình huống đầy nghi vấn trước trận đấu. Cụ thể, thủ thành mang áo số 1 Yassine Bounou là người được đăng ký bắt chính bên phía Ma Rốc. Anh cũng xuất hiện khi ĐT Ma Rốc thực hiện nghi lễ chào cờ. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Yassine Bounou bất ngờ biến mất trên sân "không một vết tích". Người thay thế anh là thủ môn mang áo số 12, Munir Mohand Mohamedi. Đáng chú ý, tên của Yassine Bounou cũng lập tức bị gạch khỏi danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Ma Rốc. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, đó không phải là một pha thay người của ĐT Ma Rốc.

Song việc đổi người thi đấu ngay lúc trọng tài chuẩn bị thổi còi là điều chưa từng có tiền lệ ở bất cứ trận đấu nào thuộc hệ thống của FIFA, điều đó dấy lên những hoài nghi cho giới mộ điệu.

NÓNG: ĐT Ma Rốc gian lận, nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA tại World Cup 2022? 224168
Yassine Bounou (2 ảnh trên cùng) là người thực hiện nghi lễ chào cờ. Nhưng Munir Mohand Mohamedi (ảnh dưới cùng) mới là người thi đấu chính thức cho ĐT Ma Rốc.

Khi tìm lại những báo cáo của FIFA về trận đấu giữa Bỉ vs Ma Rốc, thủ thành Yassine Bounou vẫn còn tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Dẫu vậy, trên thực tế anh đã rời khỏi sân Al Thumama và không hề ở lại theo dõi trận đấu của ĐT Ma Rốc vs ĐT Bỉ. 

NÓNG: ĐT Ma Rốc gian lận, nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA tại World Cup 2022? 224171
Yassine Bounou vẫn có tên trong danh sách đăng ký của Ma Rốc

Nhìn vào thể trạng của Yassine Bounou và cả Munir Mohand Mohamedi, giới mộ điệu đang loại trừ khả năng các thủ môn của Ma Rốc gặp phải vấn đề về sức khỏe. Thế nhưng, dù với bất cứ lí do nào, sự "thay người" đầy bí ẩn của ĐT Ma Rốc vẫn đang để lại nhiều tranh cãi cho người hâm mộ. 

Hiện tại FIFA vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức hay án phạt nào cho trường hợp này. Tuy nhiên, tất cả vẫn đang chờ những sự hồi đáp của Liên đoàn bóng đá Thế Giới.

HLV Ma Rốc nói gì trước 'cáo buộc gian lận' tại World Cup 2022?

VIDEO bàn thắng Bỉ 0-2 Ma Rốc: Địa chấn xảy ra!

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT