Quảng cáo

NÓNG: Messi nguy cơ bỏ lỡ chung kết World Cup 2022 vì lí do nghiệt ngã

Thứ tư, 14/12/2022 10:01 AM (GMT+7)

Dù mới lọt vào chung kết World Cup 2022, tuy nhiên Messi có khả năng sẽ bỏ lỡ khả năng ra sân theo một cách không ai ngờ tới.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận bán kết World Cup 2022, giới mộ điệu dự đoán Argentina sẽ vấp phải vô vàn khó khăn khi đối đầu với Croatia, tuy nhiên sự tỏa sáng của Messi đã đập tan mọi hoài nghi. M10 ghi bàn thắng mở tỉ số trên chấm 11m. Trước khi tung ra 2 đường kiến tạo để cho Julián Álvarez lập cú đúp và ấn định chiến thắng 3-0, đưa Argentina vào chung kết World Cup 2022.

Khi mà người hâm mộ Nam Mỹ vẫn còn đang chưa hết phấn khích với sự thăng hoa của Messi, tất cả đã phải đón nhận một tin không mấy dễ chịu. Theo đó, dường như Messi đang gặp phải một chấn thương, cụ thể là ở vùng đùi sau. 

Trong trận bán kết, Messi thường xuyên đưa tay ra phía sau để xoa vùng đùi sau bên trái. Hành động này của Messi lặp đi lặp lại rất nhiều lần trong trận đấu. Thậm chí khi bước vào đường hầm nghỉ giữa hiệp, anh đi chậm lại và có phần hơi tập tễnh. Rất có thể, Messi đã bị đau sau khi bị các cầu thủ Croatia phạm lỗi quá nhiều lần trong trận đấu.

NÓNG: Messi nguy cơ bỏ lỡ chung kết World Cup 2022 vì lí do nghiệt ngã 231802

"Ổn mà, tôi thấy mọi thứ vẫn rất tốt. Tôi ra sân với trạng thái tốt nhất. Thật không dễ để ra sân với cường độ và thời gian thi đấu như vậy, nhưng tôi thấy mọi thứ vẫn ổn", Messi chia sẻ sau trận đấu với Croatia. 

Dù siêu sao người Nam Mỹ đã lên tiếng xác nhận về tình hình sức khỏe của bản thân, thế nhưng vẫn phải chờ đợi những kết quả kiểm tra y tế để có thể chắc chắn rằng anh có gặp chấn thương hay không. 

Thông thường, vùng đùi sau hay dẫn đến các vấn đề về căng cơ. Đây cũng là chấn thương nhẹ nhất và phổ biến nhất mà các cầu thủ thường gặp phải. Do đó, nếu chẳng may chỉ bị căng cơ, Messi hoàn toàn có thể sớm bình phục và ra sân trong trận chung kết. Nhưng sẽ là một tổn thất nghiêm trọng cho Argentina nếu như M10 dính phải những chấn thương phức tạp.

Nhận xét về tầm quan trọng của Messi, HLV Argentina không biết phải dùng mỹ từ nào để miêu tả: "Tôi biết tôi là người Argentina, nói ra có thể hơi thừa thãi, nhưng chúng ta buộc phải công nhận Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Hãy nghĩ thử xem, mỗi khi Messi ra sân toàn đội lại có thêm động lực thi đấu, chỉ bấy nhiêu đó thôi đã khiến tất cả phải cảm thấy hạnh phúc. Thật vinh dự khi được dẫn dắt cậu ấy. Còn biết nói gì thêm về tài năng của Messi". 

Leo Messi bị tố cáo với hành động khiếm nhã tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT