Quảng cáo

Video bàn thắng Argentina 2-1 Úc: Khoảnh khắc thiên tài của Messi

Chủ nhật, 04/12/2022 04:03 AM (GMT+7)

ĐT Argentina đã vượt qua ĐT Úc với tỉ số 2-1 bằng khoảnh khắc tỏa sáng xuất thần của Leo Messi.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Argentina 2-1 Úc

Argentina bước vào trận đấu với Úc bằng một thế trận nhập cuộc nhanh. Các cầu thủ của Nam Mỹ tràn lên tấn công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên họ lại tỏ ra vô cùng bế tắc. Chính lúc này, Leo Messi đã âm thầm lên tiếng bằng khoảnh khắc thiên tài ở phút thứ 35. Cầu thủ mang áo số 10 thực hiện một vài nhịp đẩy bóng ngay trước vòng cấm của Úc, sau đó anh tung ra cú dứt điểm chìm đánh bại hoàn toàn hàng thủ đối phương. 

Video bàn thắng Argentina 2-1 Úc: Khoảnh khắc thiên tài của Messi 227761

Sang tới hiệp 2, Julian Alvarez nhân đôi cách biệt cho Argentina sau khi đồng đội của anh là De Paul cướp bóng ngay trong chân của thủ môn Julian Alvarez. 

Tưởng chừng khi cách biệt đã là 2-0, Messi và các đồng đội sẽ dễ chơi hơn, tuy nhiên sau những giây phút lơ là, Argentina đã bị Úc trừng phạt bằng bàn thắng đầy bất ngờ của Goodwin ở phút thứ 77. 

Rất may cho Argentina khi Úc đã không thể ghi thêm bất cứ bàn thắng nào. Chung cuộc Argentina 2-1 Úc. Đại diện của Nam Mỹ hiên ngang tiến vào tứ kết trong ngày Messi có được bàn thắng đầu tiên ở vòng knock-out World Cup. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT