Video bàn thắng Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica: Vũ điệu Tiki Taka mê hoặc

Thứ năm, 24/11/2022 00:59 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng tưng bừng trước Costa Rica, ĐT Tây Ban Nha đã sớm khẳng định được vị thế của ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Tây Ban Nha 7-0 Costa Rica

Tây Ban Nha đã có trận ra quân tại World Cup 2022 không thể tưng bừng hơn. Đoàn quân của HLV Luis Enrique chơi áp đảo hoàn toàn và không cho Costa Rica bất cứ cơ hội chơi bóng nào. 

Thế bế tắc sớm được khai thông ở phút thứ 11. Trong một tình huống tấn công trung lộ, Gavi đã tung ra một cú hất bóng vô cùng ngẫu hứng cho Olmo. Tiền đạo mang áo số 21 đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu. 

Trực tiếp Tây Ban Nha 3-0 Costa Rica: La Roja đá tập-222011

Kể từ đây, ĐT Tây Ban Nha càng chơi càng thăng hoa. Bàn thắng thứ 2 tới từ một pha đánh biên. Alba bứt tốc bên hành lang cánh trái và thực hiện đường ngang xé toang hàng phòng ngự của đại diện Nam Mỹ. Phía bên trong, Asensio đã chờ sẵn cho một tình huống đệm bóng cận thành và nâng tỉ số lên 2-0 cho các cầu thủ áo đỏ. 

Trước khi hiệp 1 khép lại,  Tây Ban Nha được hưởng một quả phạt đền. Và trên chấm 11m, Ferran Torres dễ dàng đem về bàn thắng thứ 3 cho La Roja. 

Sang tới hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều quen thuộc. Thậm chí, trước những áp lực khủng khiếp, thủ thành Keylor Navas và hậu vệ của Costa Rica còn mắc sai lầm. Người tận dụng được lợi thế và nâng tỉ số lên 4-0 cho Tây Ban Nha không ai khác, đó chính là Ferran Torres.

Trực tiếp Tây Ban Nha 2-0 Costa Rica: Lợi thế nhân đôi 221995

Trước khi trận đấu khép lại, Tây Ban Nha có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 7-0 đầy giòn giã.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT