Quảng cáo

VIDEO: CĐV Argentina ra tận sân bay tiễn CĐV Ả Rập Xê Út về nước

Thứ sáu, 02/12/2022 17:33 PM (GMT+7)

CĐV Argentina đã được phen hả hê khi đội bóng của họ giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022. Trong khi đó Ả Rập Xê Út - đội bóng đánh bại Argentina lại phải về nước.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã chính thức giành vé đi tiếp tại World Cup 2022 với tư cách nhất bảng C, Ba Lan là cái tên còn lại của bảng đấu này góp mặt ở vòng 1/8. Trong khi khi đó Mexico và Ả Rập Xê Út ngậm ngùi dừng bước ở vòng bảng. 

Trong niềm vui vỡ òa khi đội nhà vào chơi tại vòng loại trực tiếp, CĐV Argentina vẫn không quên "cà khịa" CĐV của Ả Rập Xê Út. Cụ thể, khi cục diện của bảng C ngã ngũ, ĐT Ả Rập Xê Út và người hâm mộ nước này đã lập tức ra ga tàu điện và sân bay để chuẩn bị về nước. Người hâm mộ Argentina đã "lũ lượt" đi theo. Mục đích chỉ là để "cà khịa" CĐV Ả Rập Xê Út.

Rất nhiều người hâm mộ tới từ Nam Mỹ đã có những lời châm chọc và biểu cảm đầy mỉa mai Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, những CĐV tới từ Châu Á cũng tỏ ra vui vẻ với màn "cà khịa" của CĐV Argentina. Một lát sau, hai bên bắt chuyến tàu ngược và nói lời tạm biệt. 

Trước đó, khi Ả Rập Xê Út đánh bại được Argentina, người hâm mộ nước này đã vô cùng hóm hỉnh khi được trước máy quay của phóng viên và hỏi "Where is Messi - Messi ở đây vậy?". Chính câu nói này đã được CĐV của Argentina đáp lại "Messi ở vòng 1/8 World Cup 2022, còn Ả Rập Xê Út thì đi đâu vậy?.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT