Quảng cáo

VIDEO: Messi có hành động thất lễ, huyền thoại Barca trừng mắt răn đe

Thứ bảy, 10/12/2022 11:41 AM (GMT+7)

Messi đã có hành động khiêu khích HLV Louis van Gaal sau khi Argentina giành chiến thắng trước Hà Lan. Điều này làm cho cựu HLV Barca cảm thấy vô cùng nóng mắt.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022 kết thúc, Messi đã tiến tới khu kỹ thuật của Hà Lan và có những hành động khiêu khích HLV Louis van Gaal. Lí do là bởi M10 đáp trả lại những lời lẽ khích bác của cựu HLV Barca hướng tới anh và các cầu thủ Argentina trước đó. 

"Ông ấy đã không tôn trọng chúng tôi, những phát biểu của ông ấy trước trận như một sự khiêu khích với Argentina. Louis van Gaal nói quá nhiều, ông ấy bảo rằng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp nhưng rồi hãy nhìn xem, ông ta đưa các tiền đạo vào vòng cấm và rót bóng dài. Đó là lí do vì sao Argentina xứng đáng đi tiếp", Messi chỉ trích Louis van Gaal.

Dù vậy, hành động của Messi vẫn được coi là thất lễ, bởi Louis van Gaal dù không dẫn dắt Messi nhưng ông cũng là một trong số những huyền thoại của Barca - nơi tạo nên tên tuổi của M10. Vị chiến lược gia người Hà Lan dù rất nóng mắt, tuy nhiên ông vẫn giữ bình tĩnh và răn đe Messi bằng một ánh lườm.

Sau trận đấu này, Louis van Gaal cũng chính thức tuyên bố rời ghế HLV trưởng ĐT Hà Lan. Trong khi đó, Messi và các đồng đội hướng tới bán kết World Cup 2022 với màn so tài cùng Croatia.

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT