Quảng cáo

Bị phản ứng mạnh mẽ, dàn 'hot girl' không được bình luận World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 14:13 PM (GMT+7)

Đài truyền hình Việt Nam sẽ cắt bỏ phần bình luận của các "hot girl" tại World Cup 2022 sau phản ứng tiêu cực từ dư luận.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chính thức khởi tranh từ ngày 20/11 và là một món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, theo thông lệ, cứ mỗi kỳ World Cup đến, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đều tuyển chọn 32 người đẹp đại diện cho 32 quốc gia tham dự giải đấu. Tại kỳ World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar cũng không phải là một ngoại lệ.

Bên cạnh chương trình "Nóng cùng World Cup", trước mỗi trận đấu, nhà đài thường mời một "hot girl" tham gia vào phần bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Tuy nhiên, cũng từ đây những ý kiến trái chiều đã nổ ra.

Cụ thể, người hâm mộ cho rằng những người đẹp này thiếu kiến thức về bóng đá nên khi bình luận không đưa ra được góc nhìn chuyên môn và chia sẻ những thông tin không chính xác.

Bị chỉ trích mạnh mẽ vì thiếu kiến thức, các 'hot girl' không được bình luận World Cup 2022 222869
Cao Trang từng bị chỉ trích vì thiếu kiến thức về bóng đá sau những phần bình luận trước trận. (Ảnh: FBNV)

Ở trận đấu giữa Anh và Iran thuộc khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B - World Cup 2022, người đẹp đại diện cho ĐT Brazil đã đưa ra nhận xét khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa". Cụ thể, cô nàng nhận xét về màn trình diễn của ĐT Anh nhưng nhầm sang Chelsea: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thi đấu rất tốt, thể hiện vai trò của mình và giúp Chelsea có một thế trận chơi chủ động hoàn toàn".

Phát ngôn này đã ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng và nhiều ý kiến chỉ trích xuất hiện. Đây cũng không phải phát ngôn thiếu chính xác duy nhất của những người đẹp này trong các chương trình bình luận thể thao.

Sau những phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ, VTV đã quyết định loại bỏ phần bình luận của các người đẹp trước trận đấu tại World Cup. Theo đó, sẽ chỉ có các chuyên gia, khách mời có kiến thức về bóng đá cùng các bình luận viên, MC nhà đài tham gia.

Bị chỉ trích mạnh mẽ, các 'hot girl' không được bình luận World Cup 2022 222868
Hoàng Minh Châu là một trong số ít người đẹp có kiến thức về bóng đá. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có nhiều người đẹp trong dành 32 "hot girl" của Nóng cùng World Cup có kiến thức sâu rộng về bóng đá. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến Hoàng Minh Châu, đại diện cho đội tuyển Anh. Người đẹp sinh năm 1996 được biết đến là fan lâu năm của CLB Chelsea cũng như Tam Sư và thường xuyên tham gia các hoạt động của hội cổ động viên.

Ronaldo vượt mặt Messi và hàng loạt danh thủ để đi vào lịch sử World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT