Quảng cáo

Khiến dàn sao tỉ đô của tuyển Anh 'chết hụt', người Mỹ nhận giải thưởng danh giá

Thứ bảy, 26/11/2022 05:33 AM (GMT+7)

Christian Pulisic đã xuất sắc giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi giúp ĐT Mỹ cầm hòa Anh ở lượt trận thứ 2 bảng B, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B, nhiều người cho rằng cục diện của bảng đấu này dễ đoán. Theo đó, chiến thắng đậm trước Iran giúp Anh trở thành cái tên mặc nhiên dành một suất đi tiếp, trong khi đó đại diện châu Á khó có cơ hội. Tấm vé đi tiếp là cuộc đua giữa Mỹ và xứ Wales.

Tuy nhiên trên thực tế lượt trận thứ 2 đã có nhiều bất ngờ xảy ra. Sau khi Iran "lột xác" để hạ gục xứ Wales với tỉ số 2-0 để nhen nhóm cơ hội đi tiếp thì ĐT Mỹ đã xuất sắc cầm hòa ĐT Anh với tỉ số 0-0.

Trên thực tế, đội bóng xứ sở Cờ hoa thi đấu có phần nhỉnh hơn so với đối thủ. Mỹ liên tục tạo ra được những cơ hội về phía khung thành của Pickford với sự cơ động của Pulisic.

[Downloader.la]-638131f0d01c8
Pulisic thi đấu đầy ấn tượng trước ĐT Anh. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Chelsea đã có một màn trình diễn chói sáng khi liên tục khiến cho khung thành của Tam Sư đặt trong tình trạng báo động. Thậm chí, Pulisic có thể đã có được bàn thắng cho riêng mình nếu như xà ngang không từ chối siêu phẩm của anh ở phút thứ 33.

Với việc thi đấu chói sáng để giúp ĐT Mỹ có được 1 điểm trước ĐT Anh, Pulisic đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ trẻ trong lần đầu dự World Cup.

Khiến dàn sao tỉ đô của tuyển Anh 'chết hụt', người Mỹ nhận giải thưởng danh giá 223328
Pulisic nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. (Ảnh: Getty)

Từng được kỳ vọng đến Chelsea để khỏa lấp vị trí của người đàn anh Eden Hazard để lại, tuy nhiên cầu thủ người Mỹ lại chưa thể đáp ứng được. Trong thời gian qua, Pulisic không có được phong độ tốt nhất cũng như tìm được vị trí chính thức trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, nếu như tiếp tục thể hiện như trận đấu gặp ĐT Anh tại World Cup, Pulisic hoàn toàn có thể hướng tới những điều xa hơn trong sự nghiệp.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại World Cup 2022: Xác định những cái tên đầu tiên

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT