Quảng cáo

Messi gây sốt tại Argentina nhờ 'khẩu chiến' cầu thủ Hà Lan

Thứ ba, 13/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Người Argentina tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến Lionel Messi nổi cáu với cầu thủ Hà Lan sau trận Tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina vừa trải qua trận Tứ kết hết sức gay cấn trước Hà Lan để giành quyền góp mặt ở Bán kết World Cup 2022. Dù đã dẫn trước 2-0, Lionel Messi và đồng đội lại để đối thủ cầm hòa, phải cần tới loạt sút luân lưu may rủi mới thắng trận.

Màn đọ sức giữa Argentina và Hà Lan thực sự nóng khi cầu thủ hai bên liên tục gây hấn với nhau. Ngay cả khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, những căng thẳng vẫn xảy ra.

Khi đang trả lời phỏng vấn sau trận, Messi rời mắt khỏi hướng camera, nhìn về phía tiền đạo Hà Lan Wout Weghorst, người ghi hai bàn thắng san bằng tỷ số với vẻ tức giận.

Siêu sao 35 tuổi sau đó bất ngờ lên tiếng gắt gỏng: "Nhìn cái gì thế, đồ ngốc. Đi ra chỗ khác đi", Messi nói với Weghorst. Phản ứng giận dữ của Messi được ghi lại và nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng.

Messi gây sốt tại Argentina nhờ 'khẩu chiến' cầu thủ Hà Lan  231416
Messi có pha 'khẩu chiến' với cầu thủ Hà Lan khi trả lời phỏng vấn sau trận tứ kết World Cup

Đáng chú ý, người hâm mộ lại lấy làm thích thú khi chứng kiến Messi nóng giận, "khẩu chiến" với cầu thủ Hà Lan. Đây là khoảnh khắc hiếm thấy khi đội trưởng ĐT Argentina vốn khá điềm đạm và trầm tính.

Tại quê nhà xứ Tango, phản ứng nóng nảy của Messi đã tạo nên cơn sốt cực lớn. Các doanh nghiệp nhanh chóng in câu mắng của Messi lên nhiều loại sản phẩm như cốc, áo, mũ lưỡi trai. Cốc được bán với giá 1.600 peso (9 USD), áo phông với giá 2.900 peso (19h USD) và mũ lưỡi trai là 3.900 peso (gần 23 USD).

Nhà thiết kế Tony Molfese cho biết: "Chúng tôi ra mắt áo phông ngay tức thì. Câu nói này lan truyền nhanh chóng vì Messi vốn điềm đạm, kín tiếng. Tuy nhiên, mọi người muốn anh ấy có một chút tính cách của Diego Maradona".

Hậu thất bại tại tứ kết World Cup 2022, Van Dijk có phát biểu hướng tới Messi 230631
Câu mắng của Messi lập tức gây sốt tại quê nhà Argentina

Đối với nhiều người ở Argentina, ngôn ngữ Messi sử dụng nhẹ nhàng hơn nhiều so với những gì có thể nghe thấy trên đường phố. Người dân Nam Mỹ bình thường hóa những ngôn từ có phần gay gắt của siêu sao 35 tuổi tại Tứ kết World Cup 2022.

Tiến vào Bán kết, Argentina sẽ chạm trán Croatia - đội bóng vừa quật ngã ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Brazil. Lionel Messi và các đồng đội đang bị tố sẽ "chơi bẩn" với đại diện châu Âu ở trận đấu vào 2h00 ngày 14/12.

Messi chờ phá vỡ hàng loạt kỷ lục tại World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT