Quảng cáo

'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup

Thứ ba, 29/11/2022 05:05 AM (GMT+7)

Một 'siêu anh hùng' bất ngờ xuất hiện ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay tại lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm lượt trận thứ hai bảng H World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Uruguay đã diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn. Kết quả 2-0 chung cuộc dành cho Ronaldo và các đồng đội, nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Bruno Fernandes với cú đúp bàn thắng.

Bên cạnh màn trình diễn của các ngôi sao hai đội dưới sân, màn đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Uruguay còn gây chú ý sự xuất hiện bất ngờ của một nhân vật đặc biệt. 

Theo đó, tình huống diễn ra ở phút 51, một CĐV quá khích bất ngờ vượt qua lớp an ninh bảo vệ tại SVĐ Lusail để chạy vào sân giữa lúc cầu thủ của Bồ Đào Nha và Uruguay đang thi đấu.

Đáng nói, CĐV này mặc trên mình một chiếc áo mặt trước in logo của "Superman" - siêu anh hùng cứu thế giới trong điện ảnh quốc tế. Bên dưới logo "Superman" là dòng chữ "Save Ukraine"  (tạm dịch Cứu giúp Ukraine).

'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup 225001
Vị 'siêu anh hùng' ghé thăm trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay tại World Cup 2022

Mặt sau của chiếc áo còn mang theo thông điệp ý nghĩa khác là "Respect for Iranian Women" (ý nghĩa Tôn trọng phụ nữ Iran). 

Chưa hết, trên tay CĐV này mang theo một lá cờ 7 màu - lá cờ tượng trưng cho cộng đồng LGBT. Đây đều là những vấn đề nhạy cảm tại World Cup 2022.

'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup 224998'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup 224998
Các nhân viên an ninh đuổi theo 'Superman' trên SVĐ Lusail
'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup 225000'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup 225000
Dòng thông điệp ý nghĩa 'Tôn trọng phụ nữ Iran' ở mặt sau chiếc áo

Sự xuất hiện của vị "siêu anh hùng" này khiến trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay bị gián đoạn một thời gian. Sau tình huống đáng chú ý này, Bồ Đào Nha đã có bàn mở tỷ số do công của Bruno Fernandes, sau một pha ăn mừng hụt của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thắng lợi 2-0 trước Uruguay giúp Bồ Đào Nha giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 sớm một lượt trận với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Trong khi đó, Uruguay buộc lòng phải đánh bại Ghana ở lượt trận cuối nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp.

Ronaldo bị FIFA 'từ chối' lập kỷ lục ngày Bồ Đào Nha đi tiếp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT