Quảng cáo

Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trong trận thắng xứ Wales

Thứ sáu, 25/11/2022 20:45 PM (GMT+7)

Tiền đạo ngôi sao của Iran, Sardar Azmoun dường như không kiềm nổi niềm vui sướng sau khi chứng kiến đội nhà có được thắng lợi đầu tiên tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối 25/11, Iran tiếp tục tạo ra địa chấn khi đánh bại Xứ Wales, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế của bóng đá châu Á ở đấu trường thế giới. Họ là đội tuyển châu Á thứ 3 có được chiến thắng tại giải đấu năm nay sau Ả Rập Xê Út, Nhật Bản.

Theo thống kê đây mới là trận thắng đầu tiên của Iran trước 1 đối thủ châu Âu. Trước đó họ thua tới 7 và hòa 2. Do đó, ngay khi ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 90+11, các cầu thủ Iran đã vỡ òa cảm xúc vì biết chắc rằng mình chuẩn bị viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trong lúc ăn mừng chiến thắng tại World Cup 223200
ĐT Iran có lần đầu tiên đánh bại được một đối thủ châu Âu tại World Cup

Một trong những cầu thủ cuồng nhiệt nhất đó là Sardar Azmoun, tiền đạo ngôi sao của ĐT Iran. Ngay khi tỷ số được nâng lên 2-0 sau bàn thắng của Ramin Rezaeian, chân sút 27 tuổi đã chạy tới ôm cổ HLV Carlos Queiroz để ăn mừng.

Tuy nhiên, dường như cảm xúc quá mãnh liệt đã khiến động tác của Azmoun trông như đang bóp cổ người thầy của mình. Ban đầu, HLV Carlos Queiroz tỏ ra bất ngờ trước hành động của học trò. Tuy nhiên, sau đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha lộ rõ ​​vẻ vui mừng bởi đội bóng của ông vừa giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2022.

Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trong lúc ăn mừng chiến thắng tại World Cup 223199
Sardar Azmoun không kìm được vui sướng mà lao tới tóm cổ HLV Carlos Queiroz

Sardar Azmoun là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Iran. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Bayer Leverkusen tại Bundesliga. Ở trận ra quân gặp Anh, Azmoun không đủ thể lực để đá chính nhưng anh đã trở lại đội hình xuất phát ở trận này.

Tiền đạo 27 tuổi thể hiện sự xông xáo và cơ động để trở thành mũi nhọn nguy hiểm bên phía đội bóng châu Á bên cạnh Taremi. Azmoun suýt chút nữa đã là người ghi bàn mở tỷ số ở phút 52 nhưng đáng tiếc cú sút cận thành của anh lại đi trúng cột dọc.

Cầu thủ Iran bóp cổ HLV trong lúc ăn mừng chiến thắng tại World Cup 223203
Tình huống sút bóng trúng cột dọc của Azmoun

Azmoun được rút ra nghỉ ở phút 68 sau khi anh tỏ ra bị đau và phải nhường chỗ cho Karim Ansarifard. Dù không thể ghi bàn nhưng có thể khẳng định số 9 của Bayer Leverkusen đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong lần đá chính đầu tiên tại World Cup 2022.

Người hùng Iran: Từ thảm bại trước U23 Việt Nam đến bàn thắng lịch sử World Cup

Sardar Azmoun lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp trong màu áo Zenit mùa 2019/20 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT